"มายด์ BNK48" โดนลดขั้นและพักงาน 6 เดือน หลังเจอเพจแอนตี้แฉ IG ลับ | Sanook Music

"มายด์ BNK48" โดนลดขั้นและพักงาน 6 เดือน หลังเจอเพจแอนตี้แฉ IG ลับ

"มายด์ BNK48" โดนลดขั้นและพักงาน 6 เดือน หลังเจอเพจแอนตี้แฉ IG ลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา มายด์-ปณิศา ศรีละเลิง สมาชิกวงไอดอล BNK48 ได้ถูกเพจแอนตี้ออกมาโจมตี โดยกล่าวหาว่ามายด์ได้ลงคลิปและภาพกับเพื่อนชายในบัญชี Instagram ลับ และใช้ข้อความไม่เหมาะสมกับแฟนคลับในโซเชียลมีเดีย ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดวง BNK48 ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว หลังจากแฮชแท็ก #MINDBNK48 ได้ติดเทรนด์ Twitter ประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา 

ซึ่งทางต้นสังกัดของวง BNK48 ได้ออกมาเผยในวันที่ 26 มีนาคมว่าได้มีการพูดคุยกับ มายด์ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยทางวงได้มีมติลงโทษด้วยการพักงานมายด์และการใช้โซเชียลเป็นเวลา 6 เดือน จนถึงวันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563 พร้อมลดขั้นจากการเป็นสมาชิกทีม BIII (ทีมการแสดงในเธียเตอร์ BNK48 Campus) ลงเป็นเด็กฝึกหรือ Trainee แต่ทางคณะกรรมการเผยว่าจะไม่เปิดเผยข้อมูลการพูดคุยกับมายด์ 

ส่วนงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election หรืองานเลือกตั้งของวงที่มายด์ได้ลงสมัครเมื่อปี พ.ศ. 2562 เพื่อคัดเลือกเป็นเซ็มบัตสึซิงเกิลที่ 9 ของวง BNK48 ทางต้นสังกัดเผยว่ามายด์จะยังคงเข้าร่วมฟังผลคะแนน และถ้าเธอมีคะแนนโหวตจากแฟนๆ มากพอจะติดอันดับที่ 1-48 ในงานเลือกตั้ง ก็จะได้ร่วมทำเพลงในซิงเกิลที่ 9 ตามปกติ

มายด์ BNK48

สำหรับ มายด์-ปณิศา ศรีละเลิง เป็นสมาชิกวง BNK48 ที่มีแฟนคลับจำนวนมาก จนเธอได้รับคะแนนโหวตมากถึง 13,594 คะแนน ในงาน BNK48 6th Single Senbatsu General Election เมื่อปี พ.ศ. 2562 และยังได้รับคำชมในฐานะสมาชิกที่มีพรสวรรค์การร้องเพลงที่น่าจับตา 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "มายด์ BNK48" โดนลดขั้นและพักงาน 6 เดือน หลังเจอเพจแอนตี้แฉ IG ลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook