“โจวมี่” โพสต์ภาษาไทยรณรงค์ social distancing ช่วง “โควิด-19” ระบาด | Sanook Music

“โจวมี่” โพสต์ภาษาไทยรณรงค์ social distancing ช่วง “โควิด-19” ระบาด

“โจวมี่” โพสต์ภาษาไทยรณรงค์ social distancing ช่วง “โควิด-19” ระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โจวมี่” (Zhou Mi) ศิลปินสัญชาติจีนที่มีผลงานที่เกาหลีใต้ ภายใต้สังกัด SM Entertainment หรือที่แฟนๆ ส่วนใหญ่รู้จักในฐานะสมาชิกวง Super Junior-M ยูนิตจีน โพสต์รูปที่เขาถือกระดาษเขียนข้อความเป็นภาษาไทย (ที่น่าจะเป็นลายมือของเขาเอง) ว่า “โรคติดต่อจะไม่ติดต่อ ถ้าเราไม่ติดต่อกัน” พร้อมลายเซ็น และยังมีแคปชั่นภาษาไทยอีกด้วยว่า 

“ทุกคนรู้ว่าความใกล้ชิดของเราตอนนี้ จะทำร้ายคนที่เรารักได้ขนาดไหน

ศิริราชขอเชิญชวนพวกคุณทุกคนให้ตระหนักถึงระยะห่างที่เราควรมีให้กัน

เราจะขอส่งต่อ ระ ยะ ห่าง ระ หว่าง กัน❤️

#alonetogether #เลิกติดโรคไม่ต่อ

#zhoumi

 

มาเต็มขนาดนี้ ได้ใจแฟนๆ ชาวไทยไปเต็มๆ เพราะถึงแม้ตัวจะห่าง แต่เขาก็ยังส่งกำลังใจดีๆ พร้อมรณรงค์เรื่อง social distancing เพื่อระงับการระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 (COVID-19) มาให้ชาวไทยถึงที่ขนาดนี้ สมกับที่แฟนๆ เรียกว่าเป็น “เขยของคนไทย” จริงๆ

 
นอกจากจะเป็นสมาชิกยูนิตจีนใน Super Junior-M แล้ว หนุ่มโจวมี่ยังมีผลงานทั้งในประเทศจีน และเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่อง ทั้งเป็นนักแสดง พิธีกร นักแต่งเพลง และดีเจ ล่าสุดเพิ่งปล่อยซิงเกิล “I'll Be There (在你身旁)” ที่ร้องร่วมกับ คุน และเซียวจวิน สมาชิก WayV เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย 

โจวมี่มาหาแฟนๆ ชาวไทยล่าสุดเมื่อปี 2018 ในงานแฟนมิตติ้ง 2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK หวังว่าหลังจากโควิด-19 ผ่านพ้นไป เราจะได้มีโอกาสเจอหนุ่มที่งามทั้งใบหน้า จิตใจ และยังมีความสามารถล้นเหลือคนนี้กันอีกครั้งนะ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ “โจวมี่” โพสต์ภาษาไทยรณรงค์ social distancing ช่วง “โควิด-19” ระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook