"keshi" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "blue" จากอัลบั้มชุดล่าสุดในปี 2020 | Sanook Music

"keshi" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "blue" จากอัลบั้มชุดล่าสุดในปี 2020

"keshi" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "blue" จากอัลบั้มชุดล่าสุดในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ keshi นักร้อง-นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ วัย 25 ปี ชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนามได้กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินใหม่ที่น่าจับตา โดยเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้ม bandaids ที่มากับดนตรีแนว โล-ไฟ ฮิปฮอป ซึ่ง Keshi ได้เผยว่าซาวด์ดังกล่าวมาจากการที่เขานำกลิ่นอายดนตรีแจ๊สและอาร์แอนด์บีในอดีต มาผสมผสานกับความเป็นฮิปฮอปในยุคปัจจุบัน

ก่อนหน้าจะเป็นศิลปิน keshi ได้ประกอบอาชีพเป็นพยาบาล และหลังจากนั้นได้กลายมาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวหลังจากที่เขาปล่อยมินิอัลบั้มแจ้งเกิด the reaper ซึ่งมาพร้อมเพลง "like i need u." ซึ่งผลงานดังกล่าวได้ทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงดัง Island Records ต้นสังกัดของศิลปินชื่อดังอย่าง The Weeknd, The Killers และ Shawn Mendes ก่อนที่จะมีมินิอัลบั้ม skeletons และ bandaids ตามมาในปี 2019 และ 2020

 

มินิอัลบั้มชุด bandaids มีทั้งหมด 5 เพลง ซึ่งมีเพลง "blue" ที่มาจากประสบการณ์ตรงของ keshi บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนที่หายไป รวมถึงความรู้สึกเศร้าและกลัวที่เขาต้องเผชิญระหว่างเติบโต และล่าสุดเอ็มวีเพลงดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

คลิกชมเอ็มวี blue - keshi

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงฮิปฮอปที่มากับซาวด์ดนตรีไม่เหมือนใคร สามารถฟังเพลง "blue" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook