"มิกค์ ทองระย้า" จับไมค์! พา "นิว-จิ๋ว" เดินทางหาความสนุกในเอ็มวีเพลงใหม่ "จุดพักใจ" | Sanook Music

"มิกค์ ทองระย้า" จับไมค์! พา "นิว-จิ๋ว" เดินทางหาความสนุกในเอ็มวีเพลงใหม่ "จุดพักใจ"

"มิกค์ ทองระย้า" จับไมค์! พา "นิว-จิ๋ว" เดินทางหาความสนุกในเอ็มวีเพลงใหม่ "จุดพักใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อก้าวเข้าสู่ปี พ.ศ. 2563 มิกค์ ทองระย้า ได้เข้ามาร่วมโปรเจกต์  Secre7 Room ของ GMM Grammy และช่อง 7HD โดยเขาได้ทำซิงเกิล "จุดพักใจ" ซึ่งเผยตัวตนเขาในมุมของชายหนุ่มที่ทำงานหนักจนอยากรู้สึกพักผ่อน ร่วมกับ 2 ศิลปินเสียงคุณภาพ นิว-จิ๋ว (นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู)

"จุดพักใจ" เป็นผลงานที่มาพร้อมเนื้อหาสื่อถึงความลับของมิกค์ที่รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยกับสิ่งรอบตัว จนอยากที่จะขอพักเบรคจากความวุ่นวาย และ หนีความอ่อนล้าที่พบเจอ โดยได้ นิว-จิ๋ว มาร่วมเติมสีสันในเอ็มวีและร้องประสานถ่ายทอดความรู้สึกคนที่อยากเห็นเพื่อนและคนรักได้พักผ่อน

เพลง "จุดพักใจ" เป็นฝีมือการแต่งของ จ๊ะ-อธิศ อมรเวช มือกีตาร์วง The Mousses และดูแลภาพรวมโดย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail ที่นั่งแท่น Executive Producer ของโปรเจกต์ 

คลิกชมเอ็มวี จุดพักใจ - มิกค์ ทองระย้า x นิว-จิ๋ว

โดยมิกค์ได้เล่าถึงการทำเพลง "จุดพักใจ" ไว้ว่า "ปกติแล้วผมเป็นคนเก็บความลับเก่งมากนะ (หัวเราะ) อย่างความลับของผมในเพลงนี้คือเวลาที่ผมรู้สึกเหนื่อยกับงาน เวลาที่รู้สึกว่ามันล้าสุดๆ เรารู้สึกว่าร่างกายต้องการกำลังใจต้องการธรรมชาติเข้ามาเติมพลังให้กับตัวเองก็คือการได้ไปเที่ยวครับ เวลาไปเที่ยวผมชอบไปเป็นกลุ่ม ไปกับเพื่อนๆ ไปกับครอบครัวไปกับคนที่เรารู้สึกดีด้วยอยากทำให้เขามีรอยยิ้มเห็นรอยยิ้มของเขาเราก็จะมีความสุขตามไปด้วย ก็เลยออกมาเป็นเพลง "จุดพักใจ" ครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มิกค์ ทองระย้า" จับไมค์! พา "นิว-จิ๋ว" เดินทางหาความสนุกในเอ็มวีเพลงใหม่ "จุดพักใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook