"แป้งร่ำ" สลัดลุคสาวหวาน ร่วมงาน "ปราง ปรางทิพย์" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เองจ๋า" | Sanook Music

"แป้งร่ำ" สลัดลุคสาวหวาน ร่วมงาน "ปราง ปรางทิพย์" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เองจ๋า"

"แป้งร่ำ" สลัดลุคสาวหวาน ร่วมงาน "ปราง ปรางทิพย์" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เองจ๋า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า แป้งร่ำ ศิวนารี ศิลปินลูกทุ่งผู้ชื่นชอบในเพลงของวง สุนทราภรณ์ ก็ได้เข้ามาอยู่ค่าย Grammy Gold พร้อมขอสลัดลุคสาวหวานทิ้งโดยสิ้นเชิงในเอ็มวีเพลงใหม่ "เองจ๋า" ที่ได้เพื่อนอย่าง ปราง-ปรางทิพย์ แถลง มาร่วมฟีทเจอริ่ง 

เนื้อหาของเพลง "เองจ๋า" บอกเล่าความรู้สึกของผู้หญิงที่มีความเข้มแข็ง ซึ่งเมื่อตัวเองต้องแยกจากคนรักเก่า ก็จะตั้งใจหาคนรักใหม่เพราะการที่หาแฟนใหม่นั้นง่ายกว่าการเปลี่ยนใจคนที่ไม่ได้รักเรา พร้อมได้ปรางทิพย์ เพื่อนศิลปินมาเติมสีสันให้กับเพลง และ โจ-เหมือนเพชร อำมะระ นักแต่งเพลงฝีมือเยี่ยมมาเขียนเนื้อร้องและทำนอง

นอกจากเนื้อหาที่สื่อถึงมุมมองผู้หญิงเข้มแข็งแล้ว เพลงนี้แฟนๆ ยังได้เห็นแป้งร่ำในลุคของโชว์เกิร์ลที่ดึงดูดให้คนรุมรัก และโชว์ความสามารถในการเต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ ของแป้งร่ำไม่เคยเห็นเธอทำมาก่อน 

คลิกชมเอ็มวี เองจ๋า - แป้งร่ำ ศิวนารี Feat. ปราง ปรางทิพย์

โดย แป้งร่ำ ได้เล่าถึงการทำเพลง "เองจ๋า" ไว้ว่า "เป็นเพลงที่ท้าทายความสามารถแป้งอีกเพลงหนึ่งเลย นอกจากเนื้อหาของเพลงที่ตรงไปตรงมาแล้ว ยังเป็นการพลิกลุคของแป้งมากๆ อีกด้วยค่ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงท่าเต้นที่ต้องใช้สรีระของร่างกายให้เกิดประโยชน์ และทำยังไงก็ได้ให้ดูเซ็กซี่ ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายแป้งมากๆ เลย แป้งต้องขอบคุณ พี่โจ เหมือนเพชร ที่แต่งเพลงนี้ให้ และให้โอกาสแป้งพิสูจน์ฝีมือในครั้งนี้ ขอบคุณพี่ปรางด้วยที่มาร่วมฟีทเจอริ่ง ให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบไปเลย ซึ่งเพลง "เองจ๋า" เป็นอีกเพลงที่แป้งตั้งใจมากๆ อยากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้แป้ง โดยการช่วยกันชมมิวสิควิดีโอ ช่วยกันแชร์เพลง "เองจ๋า" กันด้วยนะคะ แป้งน้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนาฝีมือของตัวเองในครั้งต่อๆ ไปค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แป้งร่ำ" สลัดลุคสาวหวาน ร่วมงาน "ปราง ปรางทิพย์" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เองจ๋า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook