นางเอกหมอลำ "แอน อรดี" ละลายความเศร้า "นิว มุกดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ล้างสมอง" | Sanook Music

นางเอกหมอลำ "แอน อรดี" ละลายความเศร้า "นิว มุกดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ล้างสมอง"

นางเอกหมอลำ "แอน อรดี" ละลายความเศร้า "นิว มุกดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ล้างสมอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ แอน อรดี (ณิชนันทน์ อินทรสอน) เป็นนางเอกหมอลำแถวหน้าในคณะ หมอลำนามวิหค และในขณะเดียวกันก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างเช่นอัลบั้มชุด ผู้หญิงคนนี้มีดีที่รักจริง และล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ "ล้างสมอง" ที่ได้ร่วมงานกับ นิว มุกดา (วัชรบูรณ์ มาลาสาย) เจ้าของเพลงฮิต "สัญญาฮักที่คำชะโนด" และ "เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง" 

แอน อรดี และ นิว มุกดา

เพลง "ล้างสมอง" เป็นผลงานที่จากปลายปากกาของ นุ-ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา ผู้เขียนเพลง "ซังได้ซังแล้ว" ของ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) และ "บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ" ของ กวาง-จิรพรรณ บุญชิต ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้าน โดยเพลงนี้นิวได้บอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายที่ถูกทิ้งและลืมความรักครั้งเก่าไม่ได้ ในขณะที่แอนได้สื่อสารความรู้สึกของคนที่อยากล้างสมองและซับน้ำตาผู้ชายคนดังกล่าว 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ นิวได้ถ่ายทอดบทบาทผู้ชายที่ถูกคนรักทิ้ง ในขณะที่แอนได้รับบทเป็นนางเอกหมอลำที่ชื่นชอบในตัวละครของนิว และอยากทำให้เขามีความสุขและลืมความเศร้าไปได้ โดยเราต้องมาลุ้นว่าบทสรุปความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร 

คลิกชมเอ็มวี ล้างสมอง - นิว มุกดา x แอน อรดี

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกันในเพลง "ล้างสมอง" แอน และ นิว เคยมีโอกาสร่วมงานกันในเพลง "ลูกสาวเดียว" มาแล้วในปี พ.ศ. 2562 ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวได้ถูกทำออกมาในจังหวะสนุกสนานและสื่อสารเรื่องราวของคู่รักที่กำลังเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นางเอกหมอลำ "แอน อรดี" ละลายความเศร้า "นิว มุกดา" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ล้างสมอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook