อิ้งค์ วรันธร - Season Five หยิบเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ถ่ายทอดสู่ผู้ไม่เคยท้อถอย | Sanook Music

อิ้งค์ วรันธร - Season Five หยิบเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ถ่ายทอดสู่ผู้ไม่เคยท้อถอย

อิ้งค์ วรันธร - Season Five หยิบเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ถ่ายทอดสู่ผู้ไม่เคยท้อถอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อย่ากลับคืนคำเมื่อเธอย้ำสัญญา อย่าเปลี่ยนวาจาเมื่อเวลาแปรเปลี่ยนไป” เนื้อร้องสุดคุ้นหูจากเพลงในตำนาน “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ผลงานของ จรัล มโนเพ็ชร ผู้ล่วงลับ ซึ่งแม้กาลเวลาจะล่วงเลยมานานกว่า 30 ปี แต่บทเพลงนี้ยังคงส่งต่อกำลังใจจากรุ่นสู่รุ่น จนมาถึงการนำมาคัฟเวอร์ครั้งล่าสุดจาก อิ้งค์-วรันธร เปานิล และวง Season Five

“รางวัลแด่คนช่างฝัน” เวอร์ชั่น 2020 ยังคงท่วงทำนองและคำร้องที่แต่งเอาไว้โดย จรัล มโนเพ็ชร เช่นเดิม เพียงแต่เพิ่มจังหวะให้คึกคักขึ้น ทั้งยังใส่กลิ่นอายของดนตรีซินธ์ป็อปลงไปพอสมควร ซึ่ง อิ้งค์ วรันธร และ 4 หนุ่ม Season Five อย่าง เอก-สุดเขต จึงเจริญ, จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย, เปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ และ เจ-เอกพล สถิรากร ก็ได้แบ่งท่อนร้องกันอย่างลงตัว แถมฝ่ายหลังยังโชว์การแร็ปได้อย่างแข็งแกร่งอีกด้วย

อิ้งค์ วรันธร และ Season Fiveอิ้งค์ วรันธร และ Season Five

ในขณะที่เบื้องหลังก็ได้ยอดฝีมืออย่าง ตุล ไวฑูรเกียรติ นักร้องนำวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า มารับหน้าที่ Executive Producer และเนื้อร้องในท่อนแร็ป ในขณะที่ Yaak Lab ศิลปินอิเล็กทรอนิกส์แถวหน้าของเมืองไทยก็มาดูแลภาพรวมในพาร์ตดนตรีอีกด้วย

ในขณะที่มิวสิควิดีโอเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ก็เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้มีความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรี แต่แม่กลับไม่สนับสนุน มีเพียงเครื่องดนตรี “ยูโฟเนียม (Euphonium)” ซึ่งพ่อที่ลาจากโลกนี้ไปแล้วซื้อไว้ให้ เป็นเครื่องนำทางให้เขาไปสู่ฝัน โดยผู้ที่มารับบทแม่ก็คือนักแสดงมากความสามารถ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ที่เห็นเล่นน้อยๆ แบบนี้แต่กลับส่งความรู้สึกได้อย่างน่าประทับใจ

ใครที่กำลังหมดกำลังใจ ท้อแท้ รู้สึกว่าไปไม่ถึงความฝันที่วาดไว้เสียที ก็มารับพลังจากเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” เวอร์ชั่น อิ้งค์ วรันธร และ Season Five กันก่อนได้เลย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ อิ้งค์ วรันธร - Season Five หยิบเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ถ่ายทอดสู่ผู้ไม่เคยท้อถอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook