"SUHO" วง EXO ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก "Self-Portrait" สะท้อนภาพของตนเอง | Sanook Music

"SUHO" วง EXO ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก "Self-Portrait" สะท้อนภาพของตนเอง

"SUHO" วง EXO ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก "Self-Portrait" สะท้อนภาพของตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SUHO (ซูโฮ) แห่งวง EXO (เอ็กซ์โซ) ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ Self-Portrait (เซลฟ์ พอร์ตเทรต) บอกเล่าเรื่องราวที่วาดขึ้นด้วยเสียงเพลงออกมาเป็นภาพเหมือนของตนเอง พร้อมมีส่วนร่วมอย่างตั้งใจในการทำอัลบั้มทั้งหมด ตั้งแต่การวางแผนคอนเซ็ปต์ และทำออกมาให้เสร็จสมบูรณ์แบบเต็มที่

โดย SUHO ได้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงของราชาแห่งเค-ป๊อป EXO พร้อมโชว์เสียงร้องที่ไพเราะ และเวทีการแสดงอันทรงพลังจนเป็นที่นิยมไปทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับความรักมากมายจากการปล่อยเพลงต่างๆ ทั้งเพลงโซโล่ "Curtain", เพลงที่ร่วม Collaboration กับศิลปินอื่นๆ อย่าง "Do you have a moment", "Dinner" และเพลงประกอบละครเรื่อง Star of the Universe อย่าง "Starlight" ฯลฯ รวมถึงยังเป็นที่ยอมรับในฐานะ เอนเตอร์เทนเนอร์มากความสามารถ จากการโชว์ความสามารถอันโดดเด่นผ่านการทำกิจกรรมโปรโมทรอบด้าน และมีผลงานหลากหลายสาขา ทั้งภาพยนตร์ One Way Trip กับ Student A, ละคร Richman, ละครเวที The Man Who Laughs ฯลฯ

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก Self-Portrait ประกอบไปด้วยเพลงสุดโรแมนติกทั้งหมด 6 เพลงที่ SUHO ได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องทุกเพลง ได้แก่  "Let’s Love" (เลส เลิฟ), "O2" (โอทู), "Made In You" (เมด อิน ยู), "Starry Night" (สตาร์รีย์ ไนท์), "Self-Portrait" (เซลฟ์ พอร์ตเทรต) และ "For You Now" (ฟอร์ ยู นาว) โดยจะบอกเล่าถึงหลากหลายประสบการณ์ และความรู้สึกต่าง ๆ ที่ SUHO ได้สัมผัสมาตลอด 8 ปีที่เดบิวต์ ซึ่งสะท้อนผ่านเรื่องราวความรักทั่วไปที่ทุกคนสามารถมีความรู้สึกร่วมกันได้ โดยตั้งแต่เพลงที่ 1 ถึงเพลงที่ 6 จะมีเรื่องราวที่เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน

ในส่วนของเพลงเปิดตัวอย่าง "Let’s Love" (เลส เลิฟ) เป็นเพลงแนวโมเดิร์น ร็อคที่มีทำนองสุดโรแมนติก และความรู้สึกอันอบอุ่น ด้านเนื้อเพลงแสดงออกถึงความรัก โดยพูดถึงการรวมบรวมความกล้าแล้วมารักกันและกัน แม้ว่าจะยังขัดเขิน และรู้สึกไม่ดีพอ ซึ่ง SUHO ได้นำคำพูดประจำทีม EXO อย่าง "Let’s Love" มาใช้เป็นชื่อเพลง ทำให้ยิ่งสื่อความหมายถึงตัวตนของ SUHO ในฐานะหัวหน้าวง EXO และความรักสำหรับแฟนๆ ได้มากขึ้น

 SUHO 수호 '사랑, 하자 (Let’s Love)' MV

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "SUHO" วง EXO ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก "Self-Portrait" สะท้อนภาพของตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook