"ป้อม สิริมาศ" กับการแสดงสุดเจ๋งที่ส่งให้เธอเป็นแชมป์ "The Voice Senior" คนใหม่ | Sanook Music

"ป้อม สิริมาศ" กับการแสดงสุดเจ๋งที่ส่งให้เธอเป็นแชมป์ "The Voice Senior" คนใหม่

"ป้อม สิริมาศ" กับการแสดงสุดเจ๋งที่ส่งให้เธอเป็นแชมป์ "The Voice Senior" คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันเป็นเวลาเดือนกว่า ในที่สุด ป้อม-สิริมาศ เจียมสังข์ทอง ศิลปินวัย 62 ปีลูกทีมของ โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ก็ได้กลายเป็นแชมป์ The Voice Senior 2020 คนใหม่ และวันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้นำเส้นทางการแข่งขันของเธอมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 

เส้นทางการแข่งขันของ ป้อม สิริมาศ ได้เริ่มต้นขึ้นในรอบ Blind Audition ที่มาพร้อมเพลง "We Are The Champions" ของวง Queen โดยเธอได้โชว์พลังเสียงจนโค้ชทั้ง 4 คนได้หันมาเลือกเธอทั้งหมด ก่อนที่ป้อมจะตัดสินใจเข้าทีมโค้ชก้อง โดยระหว่างที่พูดคุยเธอก็ได้เผยว่าตัวเองมี ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ เป็นไอดอล และปัจจุบันก็ได้ซ้อมร้องเพลงขณะดูแลคุณแม่วัย 97 ปี 

เนื่องจากเป็นศิลปินที่มีจุดเด่นในแง่การร้องเพลงสากล ทำให้ป้อมได้มากับเพลง "My Way" ของ Frank Sinatra ในรอบ Knock Out ที่เธอได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมากมาย และโชว์พลังเสียงจนสามารถเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย 

คลิกฟังเพลง My Way - ป้อม สิริมาศ

เมื่อมาถึงรอบ Final ป้อมได้หันมาร้องเพลงไทยอย่าง "หนึ่งเดียวคนนี้" ของ ปุ๊-อัญชลี ศิลปินที่เธอยกให้เป็นไอดอล ซึ่งทำให้โค้ชก้องได้เลือกให้เธอเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้ายที่ต้องตัดสินด้วยคะแนนโหวต

คลิกฟังเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ - ป้อม สิริมาศ

ในการแสดงสุดท้ายบนเวที ป้อมได้ร้องเพลง "ตะกายดาว" และ "คงจะมีสักวัน" ของ เต๋อ-เรวัต พุทธินันทน์ ซึ่งเมื่อแสดงจบ แฟนๆ รายการ The Voice Senior 2020 ก็ได้ทราบผลว่าเธอคือแชมป์คนใหม่ หลังได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมมากที่สุด

คลิกฟังเพลง ตะกายดาว + คงมีสักวัน - ป้อม สิริมาศ

ถึงแม้ว่ารายการ The Voice Senior 2020 จะปิดฉากแล้ว แต่แฟนๆ ที่ชื่นชอบการแข่งขัน The Voice Thailand สามารถรอติดตามการแข่งขัน The Voice Kids 2020 ที่จะมาออกอากาศเร็วๆ นี้ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวน่ารู้ของผู้เข้าแข่งรวมถึงรายการมาอัปเดตแฟนๆ เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ป้อม สิริมาศ" กับการแสดงสุดเจ๋งที่ส่งให้เธอเป็นแชมป์ "The Voice Senior" คนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook