“ดีเจนุ้ย” กรี๊ดจนเสียอาการ! “แจ็คสัน GOT7” โผล่เซอร์ไพรส์ระหว่างไลฟ์ Instagram | Sanook Music

“ดีเจนุ้ย” กรี๊ดจนเสียอาการ! “แจ็คสัน GOT7” โผล่เซอร์ไพรส์ระหว่างไลฟ์ Instagram

“ดีเจนุ้ย” กรี๊ดจนเสียอาการ! “แจ็คสัน GOT7” โผล่เซอร์ไพรส์ระหว่างไลฟ์ Instagram
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าอากาเซรวมตัวกันกรี๊ดโดยไม่ได้นัดหมาย เมื่อดีเจ-พิธีกรอารมณ์ดีหัวเราะอร่อยอย่าง “ดีเจนุ้ย” หรือ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ไลฟ์ instagram ของตัวเองเมื่อคืนวันที่ 30 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา แล้วแฟนคลับตาดีเห็นหนุ่มแจ็คสัน หวัง สมาชิกวง GOT7 เข้ามาคอมเมนต์ระหว่างที่ดีเจนุ้ยกำลังไลฟ์อยู่ และกด request ขอร่วมไลฟ์ instagram ด้วย เมื่อดีเจนุ้ยสังเกตเห็นก็เริ่มกังวลว่าจะพูดคุยกับไอดอลหนุ่มที่ตัวเองปลื้มด้วยภาษาอะไรดี สุดท้ายเมื่อกดรับ request แล้ว ดีเจนุ้ยดีใจจนถึงขั้นกรี๊ดออกมา รวมถึงเหล่าแฟนคลับดีเจนุ้ย และอากาเซก็รวมตัวเข้าไปชมไลฟ์ของดีเจนุ้ย feat. แจ็คสัน หวัง กันโดยมิได้นัดหมาย จนทำให้ยอดผู้เข้าชมพุ่งขึ้นจากหลักพัน เป็นหลักหมื่นภายในไม่กี่วินาที

แม้ว่าจะมีอุปสรรคทางภาษาไปบ้าง แต่ดีเจนุ้ยกับแจ็คสันก็พูดคุยกันด้วยรอยยิ้ม โดยแจ็คสันกว่าว่าช่วงนี้เขาพักอยู่ที่บ้าน ขณะนั้นเป็นเวลา 01.20 น. ที่เกาหลี (ภาษาไทย) และกล่าวขอบคุณที่ดีเจนุ้ยเต้นคัฟเวอร์เพลงล่าสุดของเขา “100 Ways” และหวังว่าเขาจะได้มาเจอกับแฟนๆ และดีเจนุ้ยที่เมืองไทยอีก พร้อมทั้งทิ้งท้ายว่า “แล้วไปดินเนอร์ด้วยกันนะ” ก่อนที่ดีเจนุ้ยจะสอนให้แจ็คสันพูดว่า “รักนะจุ๊บๆ” และวางสายกันไป

งานนี้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตื่นเต้น และดีใจแทนดีเจนุ้ยกันอย่างถล่มทลาย ดีเจนุ้ยเป็นที่รู้กันในหมู่อากาเซว่าชอบแจ็คสันมาก และด้วยความสนิทสนมจากการเป็นพิธีกรให้กับงานของ GOT7 หลายงาน จึงทำให้ดีเจนุ้ยสนิทสนมกับสมาชิก GOT7 เป็นพิเศษ จะเรียกว่าเป็นแฟนคลับควบตำแหน่งพิธีกรที่ชีวิตคอมพลีทสุดๆ ก็ว่าได้

ชมบางส่วนของไลฟ์ Instagram ของดีเจนุ้ย x แจ็คสัน หวัง ได้ที่นี่



“100 Ways” เป็นเพลงจากโปรเจกต์ร่วมสร้างของทีมงาน 88rising และ Team Wang เป็นผลงานล่าสุดนับตั้งแต่เขาปล่อยโซโล่อัลบั้ม MIRRORS ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปลายปี 2019 ด้วยยอดการสตรีมมิ่งไปแล้วกว่า 160 ล้านครั้งทั่วโลก นอกจากนี้เขายังมีผลงานเพลงร่วมกับ Stephanie Poetri เพลง “I Love You 3000 II” และ เพลง “Walking” ร่วมงานกับ 88rising, Joji Feat. Swae Lee & Major Lazer ซึ่งทั้งสองเพลงนี้รวมอยู่ในอัลบั้ม Head In The Clouds II ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกเช่นกัน

ทางด้านมิวสิควิดีโอได้ Daniel Cloud Campos รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งเคยฝากผลงานเจ๋งๆ ให้กับศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Zedd, Paramore และ Panic! at the Disco นอกจากนี้แจ็คสันยังได้ร่วมแสดงฝีมือท่าเต้นร่วมกับทีมเต้นระดับโลกอย่าง Kinjaz อีกด้วย

แจ็คสัน อธิบายถึงมิวสิควิดีโอเพลง “100 Ways” ว่า “เพลงนี้เป็นการผสมผสานกันของสองภพที่พวกเขาปรารถนาและคิดว่าทุกสิ่งนั้นจะสามารถควบคุมได้ตั้งแต่ต้น แต่ในที่สุดก็ไม่เป็นเช่นนั้น นั่นก็คือ เวลาและความรัก”

 Jackson Wang - 100 Ways (Official Music Video)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “ดีเจนุ้ย” กรี๊ดจนเสียอาการ! “แจ็คสัน GOT7” โผล่เซอร์ไพรส์ระหว่างไลฟ์ Instagram

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook