ยอดวิวพุ่ง! "ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเพลงใหม่ "กล้องวงจรปิด" หลังเปลี่ยนลุคแซ่บ | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเพลงใหม่ "กล้องวงจรปิด" หลังเปลี่ยนลุคแซ่บ

ยอดวิวพุ่ง! "ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเพลงใหม่ "กล้องวงจรปิด" หลังเปลี่ยนลุคแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้อัลบั้มชุด 11 ของ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ที่มีชื่อว่า โบกใหญ่ๆ จะเพิ่งถูกปล่อยออกมาในช่วงปลายปี พ.ศ. 2562 แต่ ณ เวลานี้แฟนๆ ของตั๊กแตน ชลดาก็สามารถติดตามเพลงแรกจากอัลบั้ม 12 ของตั๊กแตนที่มีชื่อว่า "กล้องวงจรปิด" ได้แล้ว ซึ่งเธอปล่อยออกมาหลังเปลี่ยนลุคเซอร์ไพรส์แฟนๆ 

เพลง "กล้องวงจรผิด" ตั๊กแตนได้เล่าความรู้สึกของคนที่จับได้ว่าแฟนตัวเองหรือคนรักได้นอกใจไปหาคนอื่น แม้ว่าตัวเราจะซื่อสัตย์กับเขามากก็ตาม พร้อมนำเรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยีในยุคโซเชียลมาอ้างอิงในส่วนของคำร้อง ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นฝีมือการเขียนของ วสุ ห้าวหาญ นักแต่งเพลงที่ทำผลงาน "หนาวแสงนีออน" และ "แฟนเก็บ" ให้กับตั๊กแตน 

เดิมทีเพลง "กล้องวงจรปิด" จะมีมิวสิควิดีโอออกมา แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาได้ทำให้ ตั๊กแตน ตัดสินใจปล่อยผลงานนี้ออกมาในรูปแบบของ Lyric Video เพื่อให้แฟนๆ ได้นำไปฝึกร้องในช่วงหยุดยาว ซึ่งล่าสุดตัว Lyric Video ก็มียอดวิวเกินหลักแสนแล้ว

คลิกฟังเพลง กล้องวงจรปิด - ตั๊กแตน ชลดา

สำหรับอัลบั้มชุด 12 ของ ตั๊กแตน ชลดา นั้นจะใช้ชื่อว่า คนรักนอกสมรส และก่อนหน้านี้ตั๊กแตนเองก็ได้นำเพลง "คนรักนอกสมรส" ที่รวมอยู่ในผลงานชุดดังกล่าวมาร้องให้ฟังแบบสดๆ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยแฟนๆ สามารถติดตามข่าวอัลบั้มชุดนี้ได้ที่ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "ตั๊กแตน ชลดา" ปล่อยเพลงใหม่ "กล้องวงจรปิด" หลังเปลี่ยนลุคแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook