"Green Day" ประกาศวันจัดคอนเสิร์ตใหม่ ปักหมุดอีกครั้ง 21 มีนาคม 2564 | Sanook Music

"Green Day" ประกาศวันจัดคอนเสิร์ตใหม่ ปักหมุดอีกครั้ง 21 มีนาคม 2564

"Green Day" ประกาศวันจัดคอนเสิร์ตใหม่ ปักหมุดอีกครั้ง 21 มีนาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ต Green Day Live in Bangkok 2020 จากกำหนดการเดิมในวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าพ่อเพลงพังก์ร็อค Green Day (กรีนเดย์) ได้ประกาศตารางทัวร์โซนเอเชียใหม่ทั้งหมดออกมาแล้ว 

โดยมีกำหนดจะเดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทย วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 green-day_bkk21mar2021

เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 สำหรับผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ตเดิมอยู่แล้ว สามารถใช้เข้าชมการแสดงได้เลย

 

Green Day เคยประกาศความยิ่งใหญ่ในเมืองไทยมาแล้ว ถึง 2 ครั้ง กับคอนเสิร์ต เมื่อปี 2539 และปี 2553 ผ่านมาเกือบ 10 ปี พังค์ร็อคตัวพ่อของวงการ กำลังจะกลับมาย้ำเตือนความมันส์ พร้อมนำพาสาวกชาวไทยสู้ความบ้าคลั่งครั้งใหม่ กับเพลงฮิตอย่าง "Wake Me Up When September Ends", "Boulevard of Broken Dreams", "21 Guns" และ "American Idiot" เตรียมซ้อมร้องให้พร้อมเพรียงและไปกระโดดกันให้พื้นสั่นอีกครั้ง ใน Green Day Live in Bangkok 2021 

นอกจากงานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ในรอบกว่า 10 ปี ที่ประเทศไทยของ Green Day แล้ว กลับมาครั้งนี้สมาชิกทั้ง 3 อย่าง Billie Joe Armstrong (ร้องนำ. กีตาร์), Mike Dirnt (มือเบส) และ Tré Cool (มือกลอง) ยังมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ Father Of All… เพลงร็อกแนวทดลองที่ผสมผสานจังหวะเพลงแดนซ์ยุค '60s “ผมรู้ว่าผมอยากจะลองทำอะไรที่แตกต่างออกไป”  Billie กล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone “มันเป็นการลองผิดลองถูกและทึ้งผมตัวเองทิ้งเป็นส่วนใหญ่” ความพิเศษคือซิงเกิ้ลในชื่อเดียวกันนี้ได้ทะยานขึ้นชาร์ตไปตั้งแต่วันที่ประกาศทัวร์ และกลายเป็นเพลงที่ 23 ของ Green Day ที่สามารถเจาะขึ้นมาอยู่ 10 อันดับแรกบนชาร์ตเพลงอัลเทอร์เนทีฟของ Billboard ได้สำเร็จ ขึ้นมาเทียบชั้นกับวงร็อกในตำนานอย่าง U2) ที่มี 23 เพลงเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook