"เจน-นุ่น-โบว์" กลับมาฟีเวอร์ หลังเพลง "Super วาเลนไทน์" กลายเป็นไวรัลข้ามคืน | Sanook Music

"เจน-นุ่น-โบว์" กลับมาฟีเวอร์ หลังเพลง "Super วาเลนไทน์" กลายเป็นไวรัลข้ามคืน

"เจน-นุ่น-โบว์" กลับมาฟีเวอร์ หลังเพลง "Super วาเลนไทน์" กลายเป็นไวรัลข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ เพลง "Super วาเลนไทน์" ผลงานแนะนำตัวของวงเกิร์ลกรุ๊ป Super วาเลนไทน์ ได้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากที่แฟนเพลงนำเพลงดังกล่าวไปร้องและเต้นในแอปพลิเคชั่นดัง ถึงแม้ว่าผลงานดังกล่าวจะถูกปล่อยออกมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้วก็ตาม 

คลิกชมตัวอย่างคลิปคัฟเวอร์เพลง Super วาเลนไทน์

 

"Super วาเลนไทน์" เป็นเพลงแนะนำตัวของวงลูกทุ่ง Super วาเลนไทน์ ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัด Topline Music และมี 3 สมาชิกอย่าง โบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจนจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา โดยทั้ง 3 ได้ทำผลงานนี้เพื่อชักชวนแฟนๆ ให้ลุกขึ้นมาเต้นและสนุกไปกับการแสดงพวกเธอ ซึ่งเพลงนั้นถูกรวมในอัลบั้มชุด อยากเป็นซุปตาร์ ของวงที่วางขายในปี พ.ศ. 2558

นอกจากเนื้อเพลงและดนตรีที่ชักชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาร้องและเต้นแล้ว ท่อนที่ร้องว่า "เจนค่ะๆ หนูชื่อเจน มากับนุ่นและก็มากับโบว์ นุ่นค่ะๆ หนูชื่อนุ่น มากับเจนและก็มากับโบว์ โบว์ค่ะๆ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่นและก็มากับเจน" ก็กลายเป็นที่พูดถึงด้วย โดยนอกจากชาวเน็ตแล้ว ตอนนี้ก็มีคนดังที่เริ่มออกมาโพสต์ถึงเพลง "Super วาเลนไทน์" มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น น้ำใส-พิชญาภา นาถา สมาชิกวง BNK48, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ รวมถึงวง Retrospect 

คลิกชมคลิปการแสดงเพลง Super วาเลนไทน์ จากค่าย Topline Music  ได้ที่นี่

ถึงแม้ปัจจุบันนี้ โบว์ เจน และ นุ่น ได้พักงานในฐานะสมาชิก Super วาเลนไทน์ เพื่อโฟกัสการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่ตอนนี้แฟนๆ ที่คิดถึงผลงานของวงสามารถฟังเพลงของพวกเธอได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงเพลง "Super วาเลนไทน์" ที่กลับมาเป็นกระแสเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "เจน-นุ่น-โบว์" กลับมาฟีเวอร์ หลังเพลง "Super วาเลนไทน์" กลายเป็นไวรัลข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook