ต้นฉบับมาเอง! "โบว์ Super วาเลนไทน์" เผยมุมเซ็กซี่คัฟเวอร์เพลง "เจน-นุ่น-โบว์" | Sanook Music

ต้นฉบับมาเอง! "โบว์ Super วาเลนไทน์" เผยมุมเซ็กซี่คัฟเวอร์เพลง "เจน-นุ่น-โบว์"

ต้นฉบับมาเอง! "โบว์ Super วาเลนไทน์" เผยมุมเซ็กซี่คัฟเวอร์เพลง "เจน-นุ่น-โบว์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากคนดังอย่าง F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) และ แน็ป-ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect จะหยิบเพลง "Super วาเลนไทน์"มาเต้นกันแล้ว ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกวง Super วาเลนไทน์  อย่าง โบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว ก็ขอนำเพลงตัวเองมาคัฟเวอร์ด้วย

คลิป "Super วาเลนไทน์" เวอร์ชั่นของโบว์นั้น เธอได้เต้นและลิปซิงค์ในพาร์ทท่อนฮุคไปจนถึงท่อนแนะนำตัวสมาชิกที่ร้องว่า "เจนค่ะๆ หนูชื่อเจน มากับนุ่นและก็มากับโบว์ นุ่นค่ะๆ หนูชื่อนุ่น มากับเจนและก็มากับโบว์ โบว์ค่ะๆ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่นและก็มากับเจน" ที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลง

คลิกชมคลิปคัฟเวอร์ Super วาเลนไทน์ ของ โบว์

ถึงแม้จะปล่อยออกมาไม่นาน แต่คลิปคัฟเวอร์เพลง "Super วาเลนไทน์" ของโบว์ก็มียอดวิวทะลุหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 เมษายน เวลา 13.00 น.) และมีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

โบว์ Super วาเลนไทน์

สำหรับ โบว์ ยาณัฎศนา เดิมทีเป็นสมาชิกวงลูกทุ่ง วาเลนไทน์ กับ เจน-เจนจิรา เหรียญทองคำ และ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา ก่อนที่ทั้ง 3 จะมาทำวง Super วาเลนไทน์ ภายใต้สังกัด Topline Music โดยเวลานี้ โบว์ ได้ทำงานเดี่ยวเป็นหลักและมีซิงเกิลอย่างเพลง "แค่เลือกได้", "อย่าหาเหตุผลให้พ้นผิด" และ "โสดระยะสุดท้าย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง  

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ

อัลบั้มภาพ 95 ภาพ ของ ต้นฉบับมาเอง! "โบว์ Super วาเลนไทน์" เผยมุมเซ็กซี่คัฟเวอร์เพลง "เจน-นุ่น-โบว์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook