Daynim น้องใหม่สุดจัดจ้านค่าย Smallroom ประเดิมส่งเพลงใหม่ “Baby” | Sanook Music

Daynim น้องใหม่สุดจัดจ้านค่าย Smallroom ประเดิมส่งเพลงใหม่ “Baby”

Daynim น้องใหม่สุดจัดจ้านค่าย Smallroom ประเดิมส่งเพลงใหม่ “Baby”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นสีสันใหม่จากค่าย Smallroom ที่น่าจับตามองไม่น้อยก็ว่าได้สำหรับวง Daynim (เดนิม) ที่ประเดิมปล่อยซิงเกิลกับค่ายห้องเล็กไปแล้วกับ “Baby” กับการลุยตลาดเพลงสากลของค่ายด้วยเนื้อร้องภาษาอังกฤษทั้งเพลง

Daynim ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ เพลง-วัศยา ตรรกไพจิตร (ร้องนำ), เก็ต-สิรายุ เลิศสงคราม (เบส), กานต์-ณัฐภัทร เลิศสงคราม (กลอง) และ โซ่-สิริวัชร ขนอม (กีตาร์) เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยที่มีความชื่นชอบในสไตล์ดนตรีที่คล้ายคลึงกัน ที่ขอนำเสนอแนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟอาร์แอนด์บีที่แตกต่าง โดยก่อนหน้านี้เพลง “Would You” และ “Christmas Brings Me Back Home ที่ปล่อยในช่วงเป็นศิลปินอิสระก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีทีเดียว

DaynimDaynim

“เราอยากให้เพลงๆ นี้เป็นเหมือนคำเชิญของคนที่ขี้อายคนหนึ่ง ชวนให้อีกคนหนึ่งที่จะออกมาเต้นด้วยกัน และปล่อยตัวให้รีแลกซ์กัน” นี่คือคำอธิบายที่ Daynim อธิบายไว้ใต้มิวสิควิดีโอเพลง Baby ในเว็บไซต์ยูทูบ ซึ่งท่วงทำนองของซิงเกิลนี้ก็ชวนโยกจริงๆ นั่นแหละ กรู๊ฟต่างๆ นานา ซาวด์อาร์แอนด์บีเบาๆ ยิ่งเมื่อได้ฟังเครื่องเป่าอันแสนมีเสน่ห์แล้วยิ่งอยากปรบมือให้ดังๆ ทั้งยังสอดแทรกท่อนแร็ปและบทสนทนาไว้เป็นกิมมิกแบบเนียนๆ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ส่วนเอ็มวีบอกเลยว่า อาร์ต ไดเรกชั่น แจ่มมาก สีก็สวย ใครยังไม่ได้ฟังยังไม่ได้ชมเพลง “Baby” ของ Daynim ลองจัดสักครั้งจะเป็นไรไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Daynim น้องใหม่สุดจัดจ้านค่าย Smallroom ประเดิมส่งเพลงใหม่ “Baby”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook