“เจ้าความรัก” เพลงใหม่วง “KORDYIM” ที่ดูเอ็มวีแล้วไม่มีใครไม่ยิ้มตาม | Sanook Music

“เจ้าความรัก” เพลงใหม่วง “KORDYIM” ที่ดูเอ็มวีแล้วไม่มีใครไม่ยิ้มตาม

“เจ้าความรัก” เพลงใหม่วง “KORDYIM” ที่ดูเอ็มวีแล้วไม่มีใครไม่ยิ้มตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก KORDYIM ที่อ่านออกเสียงเป็นภาษาไทยได้ว่า โคตรยิ้ม มากนัก แต่อยากจะบอกว่า พวกเขาคือคือวงดนตรีที่สั่งสมประสบการณ์ในการเล่นดนตรีกลางคืนมายาวนาน ส่วนฝีมือก็ต้องบอกตามตรงว่าไม่ธรรมดา ล่าสุด KORDYIM ก็ขอชวนทุกคนเต้นต้านโควิด-19 กับเพลงสุดคึกคักอย่าง “เจ้าความรัก” นั่นเอง

“เจ้าความรัก” น่าจะเหมาะกับสายมโนทั่วประเทศ เพราะมันว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ตกหลุมรักผู้หญิง และเก็บเอาความรู้สึกดังกล่าวไปคิดไกลเกินจริง ซึ่งแต่ละพาร์ตของ 4 สมาชิก ทีม-แรก-เอฟ-แชมป์ ก็มีการดีไซน์ออกมาให้มีลูกเล่นที่น่าฟัง... และน่าโยกร่างกายตามสุดๆ ส่วนด้านดนตรีก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะ KORDYIM ได้กำหนดให้แนวทางของเพลงใหม่อย่าง “เจ้าความรัก” ให้เป็นบริทป็อป แต่ในขณะเดียวกันก็แทรกเลเยอร์ความเป็นบริทร็อกเข้าไปอีก กลายเป็นเสน่ห์ที่น่าสนใจไม่น้อย

ในขณะที่มิวสิควิดีโอเพลง “เจ้าความรัก” ต้องยอมรับว่ามีคนพูดถึงกันเพียบ โดยเฉพาะสองนางเอกสาวอย่าง ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย และ เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ที่เรียกได้ว่าความน่ารักทำลายล้างทุกสิ่งอย่างแท้จริง แถมหนุ่ม KORDYIM ยังโชว์สเต็ปแดนซ์ไปพร้อมสีสันสุดจี๊ดจ๊าดของโทนสีอีกต่างหาก

ใบเฟิร์น และ เจนิส สองนางเอกมิวสิควิดีโอ ใบเฟิร์น และ เจนิส สองนางเอกมิวสิควิดีโอ

KORDYIM เป็นวงดนตรีในสังกัดสนามหลวงมิวสิก ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนอย่าง ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ), แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์), เอฟ-ทรงพล เดชสุวรรณ (เบส) และ แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง) เริ่มเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในฐานะวง Opening Act จากโครงการ Sanamluang Music Playtime ต่อยอดไปสู่การเดินสายเล่นตามมิวสิคเฟสติวัลน้อยใหญ่ทั่วประเทศ รวมถึงก่อนหน้านี้ก็ปล่อยซิงเกิลออกมา อาทิ “รู้สึก” และ “กระโดด” เป็นต้น

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เจ้าความรัก” เพลงใหม่วง “KORDYIM” ที่ดูเอ็มวีแล้วไม่มีใครไม่ยิ้มตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook