"ปู พงษ์สิทธิ์" ทำเพลงใหม่ "ใจถึงใจ" พร้อมมอบรายได้ช่วยเหลือแพทย์สู้ "โควิด-19" | Sanook Music

"ปู พงษ์สิทธิ์" ทำเพลงใหม่ "ใจถึงใจ" พร้อมมอบรายได้ช่วยเหลือแพทย์สู้ "โควิด-19"

"ปู พงษ์สิทธิ์" ทำเพลงใหม่ "ใจถึงใจ" พร้อมมอบรายได้ช่วยเหลือแพทย์สู้ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการร่วมร้องเพลง "จะไม่ทิ้งกัน" ร่วมกับ บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ ล่าสุด ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ตำนานเพลงเพื่อชีวิตก็ได้ทำผลงานเพลง "ใจถึงใจ" เพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังต่อสู้กับโรค โควิด-19 และเชื้อ ไวรัสโคโรนา

"ใจถึงใจ" เป็นผลงานที่ ปู พงษ์สิทธิ์ ได้เขียนขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดกำลังใจและความห่วงใยจากคนไทยถึงบุคลากรทางการแพทย์ ในฐานะคนไทยที่รับรู้่ถึงความพยายามของทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคน 

โดย ปู พงษ์สิทธิ์ ได้เล่าเกี่ยวกับเพลง "ใจถึงใจ" ไว้ว่า "ในช่วงนี้ที่ผมเองได้งดการแสดงเพื่อหยุดเชื้อตามคำแนะนำของคุณหมอ ผมเองก็ได้เห็นข่าว ติดตามการทำงานของคุณหมอ, พยาบาล ที่ทำงานหนัก เพื่อคนไทยก็เลยตั้งใจเขียนเพลงมอบให้กับคุณหมอ และพยาบาลทุกคน และถ้ามีรายได้ใดๆ จากเพลงนี้ผมก็ตั้งใจจะมอบ เป็นทุนสนับสนุนในการสู้กับโควิดทั้งหมด"

คลิกชมเอ็มวี ใจถึงใจ - ปู พงษ์สิทธิ์

ทั้งนี้ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนผู้เผยแพร่และจัดจำหน่าย ได้ตัดสินใจสนับสนุนปู พงษ์สิทธิ์ ในการร่วมมอบรายได้จากทุกช่องทางของบทเพลงนี้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลและหน่วยงานที่ทำหน้าที่สู้กับโรคระบาดเพื่อคนไทยต่อไป ซึ่ง คาล-นิทัศน์ คงขำ กรรมการผู้จัดการ Warner Music Thailand ได้เผยเกี่ยวกับการบริจาคครั้งนี้ว่า "รายได้ทั้งหมดจะรวบรวมไว้ โดยทาง Warner Music และพี่ปูจะร่วมกันพิจารณา ว่าจะมอบให้กับโรงพยาบาลหรือหน่วยงานใดอีกครั้งหนึ่ง เราหวังว่าบทเพลงของพี่ปูจะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศได้เป็นอย่างดีครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ปู พงษ์สิทธิ์" ทำเพลงใหม่ "ใจถึงใจ" พร้อมมอบรายได้ช่วยเหลือแพทย์สู้ "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook