“Troye Sivan” ปล่อยเพลงใหม่ “Take Yourself Home” เข้าธีมยุค quarantine | Sanook Music

“Troye Sivan” ปล่อยเพลงใหม่ “Take Yourself Home” เข้าธีมยุค quarantine

“Troye Sivan” ปล่อยเพลงใหม่ “Take Yourself Home” เข้าธีมยุค quarantine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนาน แต่ครั้งนี้ Troye Sivan กับมาพร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ Take Yourself Homeซิงเกิลที่ เขาเล่าว่า “ผมเขียนเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นเพลงที่ให้กำลังกับตัวเอง ต่อสู้กับสิ่งที่เป็นอยู่บนโลกใบนี้ ผมตั้งใจให้เพลงนี้เปรียบเหมือนไดอารี่ แล้วก็กลายเป็นชีวิต เป็นสถานที่ที่เปลี่ยนแปลง และความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป ความหมายของเพลงนี้สามารถตีความเป็นอะไรก็ได้ แล้วแต่มุมมองของคุณ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนมากกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับโลกของเราอยู่ในขณะนี้”

ด้านนักร้องหนุ่ม Troye Sivan วางแผนใช้เวลาเพียงอาทิตย์เดียวในการทำเพลงออกมาเป็น Lyric Video ถ่ายทำให้เห็นบ้านเมืองว่างเปล่า เพราะเจ้าตัวไม่สามารถออกไปถ่ายทำข้างนอกได้ "Take Yourself Homeเป็นเพลงสไตล์ rave กับเซอร์ไพรส์ตอนท้ายเพลง ให้ทุกคนที่กำลังกักตัวอยู่บ้านได้เต้นคลอไปกับจังหวะอิเล็กทรอนิกส์สนุกๆ ส่วนเนื้อเพลงก็สื่ออารมณ์ให้เห็นถึงความคิดภายในจิตใจ หากจะตายจริงๆ ก็ไม่สมควรตายในสภาพแย่ๆ แบบนี้ สะท้อนถึงสถานการณ์ปัจจุบันบนโลกของเรา

นอกจากนี้ Troye Sivan ยังได้เปิดตัวเสื้อยืดสามตัวซึ่งออกแบบโดย @jacktaylorlovatt และ @Lanning จำหน่ายผ่านทาง Instagram และรายได้ทั้งหมดนี้ Troye จะนำไปบริจาคให้กับกองทุนเพื่อช่วยเหลือ COVID-19 อีกด้วย

troyesivanTroye Sivan

พร้อมกันนี้ ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ยังปิ๊งไอเดียน่ารัก จัด Social Distance Party ส่งกำลังใจให้หนุ่ม Troye ถึงประเทศออสเตรเลีย โดยให้แฟนเพลงตัวจริงของเขา เข้ามาร่วมฟังเพลงใหม่  Take Yourself Home” ไปพร้อมๆ กัน แถมยังมีการเล่นเกมแจกดิจิทัลซิงเกิลเก๋ๆ อีกด้วย สร้างความประทับใจกับแฟนเพลง Troye Sivan อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook