"5 Seconds of Summer" ปล่อยอัลบั้มใหม่ "CALM" เล่าเรื่องราวตั้งแต่ก่อตั้งวง | Sanook Music

"5 Seconds of Summer" ปล่อยอัลบั้มใหม่ "CALM" เล่าเรื่องราวตั้งแต่ก่อตั้งวง

"5 Seconds of Summer" ปล่อยอัลบั้มใหม่ "CALM" เล่าเรื่องราวตั้งแต่ก่อตั้งวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 Seconds of Summer หรือ 5SOS วงป็อปร็อกชื่อดังขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก เล่าเส้นทางอาชีพสายดนตรีของพวกเขา ผ่านความน่าตื่นเต้น และความทะเยอทะยาน เริ่มต้นจากการเล่นดนตรีตามชานเมืองซิดนีย์ และก็เริ่มทำวงดนตรีมาเรื่อยๆ ผ่านแนวเพลงพังก์ไปจนถึงแนวเพลงป็อป พวกเขาใช้เวลาเพียงไม่กี่ปีก็สามารถสร้างปรากฏการณ์เหนือความคาดหมายให้กับวงการเพลง ด้วยการปล่อยอัลบั้มที่ 3 Youngblood” เมื่อปี 2018 ซึ่งพวกเขาคือศิลปินกลุ่มเดียวที่ถูกบันทึกในประวัติศาสตร์ชาร์ต Billboard 200 ที่สามารถทำให้ 3 อัลบั้มแรกฮิตติดอันดับ 1

ล่าสุดพวกเขากลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ CALM อัลบั้มที่ 4 พร้อมด้วยแนวเพลงที่เข้มข้นกว่าเดิม โดย Luke Hemmings นักร้องนำของวงกล่าวไว้ว่า “อัลบั้มนี้พูดถึงเส้นทางชีวิตของเด็กหนุ่ม ที่มีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย” อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 12 เพลงที่ 5SOS ถ่ายทอดออกมาในมุมมองของความชัดเจน และกลั่นอารมณ์ลงไปมากขึ้น ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้พวกเขาการันตีเลยว่า ต่อให้อีก 10 ปีข้างหน้า แฟนเพลงของพวกเขาก็ยังสามารถเปิดฟังได้ เพราะเป็นอัลบั้มที่แฟนเพลงประทับใจแน่นอนด้าน Calum Hood มือเบสของวงได้เล่าว่า “พวกเรารู้สึกว่าแนวเพลงของอัลบั้มนี้ มันคือตัวตน และสิ่งที่พวกเราอยากทำตั้งแต่อัลบั้มแรก”

โดยอัลบั้ม CALM วง 5SOS ได้ Andrew Watt โปรดิวเซอร์มือดีที่เคยทำงานให้กับ Post Malone และ Camila Cabello มาร่วมทำอัลบั้มนี้ให้ ซึ่ง Andrew Watt เป็นคนรักเพลงแนว Rock&Roll มากๆ  และขึ้นชื่อในการครีเอตเพลงแนวป็อปได้ติดหู จึงทำให้อัลบั้มได้ซาวด์ที่ทั้งเท่ แต่ก็ลืมไม่ลงตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรกในคราวเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook