"Super วาเลนไทน์" โกอินเตอร์! ไอดอลเคป็อปดัง "สร CLC" เต้นคัฟเวอร์ลง IG | Sanook Music

"Super วาเลนไทน์" โกอินเตอร์! ไอดอลเคป็อปดัง "สร CLC" เต้นคัฟเวอร์ลง IG

"Super วาเลนไทน์" โกอินเตอร์! ไอดอลเคป็อปดัง "สร CLC" เต้นคัฟเวอร์ลง IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลง "Super วาเลนไทน์" จะสังเกตได้ว่าผลงานดังกล่าวได้รับความนิยมมาก จนถูกนำมาคัฟเวอร์บ่อยครั้งในโลกโซเชียล ซึ่งล่าสุด สร-ชลนสร สัจจกุล สมาชิกชาวไทยในวงไอดอลสัญชาติเกาหลี CLC จากค่าย Cube Entertainment ก็เป็นอีกคนที่นำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์

ในคลิป Instagram ของสร เธอเต้นเพลง "Super วาเลนไทน์" ในท่อนแนะนำตัวสมาชิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลง และใช้ฟิลเตอร์จนดูเหมือนว่ามีคนเต้นเพลงดังกล่าว 3 คนพร้อมกัน โดยสรได้เขียนแคปชั่นว่า "มิติใหม่ของไอดอลเกาหลี ส่งท่าเต้นฮิตของไทยส่งออกสู่วงการ K-POP ค่ะ" 

หลังจากที่ได้ลงคลิปไป ตอนนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาชมวิดีโอ "Super วาเลนไทน์" ของสรเป็นจำนวนมาก รวมถึง ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง 2 นักแสดงชื่อดังที่มาแสดงความเห็นว่าพวกเธอชื่นชอบการคัฟเวอร์ของสร 

สำหรับ สร ชลนสร นั้นเป็นสมาชิกวงไอดอล CLC ซึ่งเชื่อวงมาจากคำว่า Crystal Clear โดยเธอได้เข้าเป็นเด็กฝึกค่าย Cube Entertainment หลังชนะการแข่ง K-Pop Star Hunt ในปี 2011 ซึ่งวง CLC เองที่ผ่านมามีผลงานมินิอัลบั้มออกมา 10 ชุดทั้งในประเทศเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ในขณะที่สรเองก็ได้ร่วมปรากฎตัวในหลายๆ รายการวาไรตี้ของเกาหลีใต้ อย่างเช่นรายการ Idol Party ทางช่อง TV Chosun และล่าสุดเธอก็ได้ทำช่อง YouTube PRODUSORN เพื่อลงคอนเทนต์วิดีโอเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเธอ ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคน (นับยอดผู้ติดตามถึงวันที่ 7 เมษายน) 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "Super วาเลนไทน์" โกอินเตอร์! ไอดอลเคป็อปดัง "สร CLC" เต้นคัฟเวอร์ลง IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook