แนะนำ LANDOKMAI ดูโอ้สาวกับเพลงใหม่ “Please be true” ที่ไพเราะราวต้องมนต์สะกด | Sanook Music

แนะนำ LANDOKMAI ดูโอ้สาวกับเพลงใหม่ “Please be true” ที่ไพเราะราวต้องมนต์สะกด

แนะนำ LANDOKMAI ดูโอ้สาวกับเพลงใหม่ “Please be true” ที่ไพเราะราวต้องมนต์สะกด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ ทีจะได้ยลโฉมศิลปินดูโอ้ที่มีสมาชิกเป็นสองสาว แต่สำหรับคู่นี้ Sanook Music อยากจะแนะนำเหลือเกิน พวกเธอคือ LANDOKMAI (ลานดอกไม้) ศิลปินรายล่าสุดจากค่าย What The Duck ที่มาพร้อมซาวด์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมส่งเพลงใหม่อย่าง “Please be true” ออกมาให้ฟัง

สำหรับเพลงใหม่ประเดิมการเป็นสมาชิกใหม่ของบ้านเป็ด What The Duck ของ LANDOKMAI อย่าง “Please be true” ก็ยังคงกลิ่นอายบรรยากาศแบบดรีมป็อป ที่ผสมผสานความเก่าวินเทจแบบโล-ไฟ บวกด้วยกีตาร์โปร่งและเสียงสังเคราะห์แปลกหู แต่กลับมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

อูปิม และ แอนท์ ยังคงรับหน้าที่แต่งคำร้องและทำนองด้วยตนเองเช่นเคย ซึ่งเรื่องราวในเพลง “Please be true” นั้นว่าด้วยการตกหลุมรักใครสักคนที่ไม่มีทางเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามก็ยังคงพร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อความรักนั้น ซึ่งน้ำเสียงของนักร้องนำอย่าง อูปิม ก็ทำให้คนฟังสัมผัสได้ถึงความโหยหาและความคิดถึงได้ยอดเยี่ยมทีเดียว

วง LANDOKMAIวง LANDOKMAI

สองสมาชิกสาวของ LANDOKMAI ประกอบไปด้วย อูปิม-ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ แอนท์-มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์, คอรัส) ซึ่งร่ำเรียนอยู่ที่คณะดุริยางศิลป์ ม.มหิดล ด้วยกัน แถมการที่มหา’ลัยส่งอีเมลผิด ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้พูดคุยและกลายมาเป็นรูมเมตกัน ต่อยอดสู่การทำเพลงคัฟเวอร์ลงในยูทูบ และการเป็นศิลปินอิสระที่ปล่อยเพลงออกมาถึง 4 เพลงอย่าง “เก็บดอกไม้”, “On the Train, “The Diary” และ “Welcome Home ก่อนหน้านี้นั่นเอง

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แนะนำ LANDOKMAI ดูโอ้สาวกับเพลงใหม่ “Please be true” ที่ไพเราะราวต้องมนต์สะกด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook