“(G)I-DLE” ปล่อยเอ็มวีใหม่ สวย เด็ด เผ็ด ดาร์ค ใน “Oh My God” | Sanook Music

“(G)I-DLE” ปล่อยเอ็มวีใหม่ สวย เด็ด เผ็ด ดาร์ค ใน “Oh My God”

“(G)I-DLE” ปล่อยเอ็มวีใหม่ สวย เด็ด เผ็ด ดาร์ค ใน “Oh My God”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีดำ แดง ขาว เสียงระฆังในโบสถ์ สโมคกี้อาย ดินโคลน ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่คุณได้เห็นในมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดของ 6 สาว (G)I-DLE (ยอจาไอดึล, ไอดึล หรือจีไอดึล) ศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่กำลังมาแรงในเจเนเรชั่นนี้จากค่าย Cube Entertainment ที่นอกจากเพลงลีาสุดนี้จะสวยกระชากใจสาวๆ หนุ่มๆ แล้ว ตัวเพลงยังคงเอกลักษณ์ของ (G)I-DLE เอาไว้ได้อย่างชัดเจน เข้มแข็ง ร้อนแรง ทรงพลัง และพร้อมคิลชาร์ตเพลงได้ทุกเมื่อ

“Oh My God” เป็นไตเติลแทร็กจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า I Trust ภายในอัลบั้มมีด้วยกันทั้งหมด 5 เพลง ทั้ง “Oh My God”, “Maybe”, “Luv U”, “Lion” เพลงฮิตจากรายการ Queendom ที่พวกเธอร่วมแข่งขัน และ “Oh My God” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยอัลบั้มนี้ได้ลีดเดอร์ “โซยอน” เป็นคนแต่งเนื้อเพลงเอง และร่วมโปรดิวซ์ในทุกเพลงเองเหมือนเดิม

 g-i-dle-12

หลังจากมินิอัลบั้ม 2 ชุดก่อนหน้านี้มีชื่อว่า I Am และ I Made มาถึงอัลบั้มนี้ใช้ชื่อว่า I Trust โซยอนกล่าวว่า “เราอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราสามารถเป็นคนมีความมั่นใจได้ เพียงแค่เราเชื่อใจซึ่งกันและกัน ในภาพทีเซอร์ของอัลบั้มนี้มีทั้งเวอร์ชั่นสีขาว และสีดำ เป็นการแสดงให้เห็นว่าถ้าใครคิดว่าเราเป็นปิศาจ เรายังทำตามหัวใจของเราที่ยังคงใสซื่อบริสุทธิ์ได้”

เพลง “Lion” ที่แฟนๆ ชื่นชอบจากรายการแข่งขันที่พวกเธอได้แสดงความสามารถมากมาย ได้ถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย สาว อูกี กล่าวว่า “รายการ Queendom เปิดโอกาสให้หลายคนได้รู้จักพวกเรา เราได้รับความสนใจ และได้รับความรักจากใครหลายๆ คนมากกว่าที่เราคาดไว้เสียอีก ดังนั้นถ้าคิดว่ามันยากไหม (กับการแข่งขันในรายการนี้) เรารู้สึกซาบซึ้ง และมีความสุขมากกว่า เราจะทำงานให้หนักกว่าเดิมในอนาคตด้วยค่ะ”

ทางด้านของสาว มิยอน กล่าวถึงการมีเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรกว่า “เพลง ‘Oh My God’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เราตั้งใจเตรียมไว้เพื่อขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลก พวกเราเสียใจมากที่ทัวร์คอนเสิร์ตต้องถูกเลื่อนออกไป แต่สุขภาพต้องมาก่อน ตอนนี้ทั้งโลกกำลังลำบาก เราหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้น และเราจะได้ไปเจอแฟนๆ อีกครั้ง”

มิยอนยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เราเตรียมการแสดงเอาไว้ 2 เวอร์ชั่นด้วย ทั้งเวอร์ชั่นขาว และดำ ช่วยติดตามกันในอนาคตด้วยนะคะ”

สำหรับเป้าหมายในการคัมแบ็คครั้งนี้ โซยอน กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “เรายังคงมีเป้าหมายเดิม คือสนุกกับการโปรโมตเพลงในรายการโชว์ และเราไม่เคยได้อันดับ 1 ในรายการเพลงเลย เราเลยหวังว่าเราจะคว้าชัยชนะมาให้ได้ เพื่อจะได้แชร์ความสุขไปกับแฟนๆ ของพวกเราด้วยกันค่ะ”

 (여자)아이들((G)I-DLE) - 'Oh my god' Official Music Video

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “(G)I-DLE” ปล่อยเอ็มวีใหม่ สวย เด็ด เผ็ด ดาร์ค ใน “Oh My God”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook