JOOX จับมือ 50 ศิลปิน จัดเทศกาลดนตรีออนไลน์ส่งความสุขถึงแฟนๆ สู้ "โควิด-19" | Sanook Music

JOOX จับมือ 50 ศิลปิน จัดเทศกาลดนตรีออนไลน์ส่งความสุขถึงแฟนๆ สู้ "โควิด-19"

JOOX จับมือ 50 ศิลปิน จัดเทศกาลดนตรีออนไลน์ส่งความสุขถึงแฟนๆ สู้ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าคนรักเสียงเพลงจะต้องอยู่บ้านท่ามกลางการระบาดของ ไวรัสโคโรนา แต่ JOOX Music Application ก็ได้มาพร้อมกิจกรรมพิเศษ HOMEROOM CHARITY : W F H  Fest. (We LIVE From artist’s Home) เทศกาลดนตรีที่ศิลปินและแฟนจะสนุกไปพร้อมๆ กันจากที่บ้าน

ในเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะมี 50 ศิลปินที่จะมามอบความสุขให้แฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน), Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ), สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์), The Rube, Sqweez Animal (วิน ศิริวงศ์), ชาติ-สุชาติ แซ่เห้ง, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, Monik (มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี), แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ, โปเต้ Mean (ปิยะพงษ์ เล็กประยูร), SLAPKISS และอีกมาก

ช่วงระหว่างการแฟนๆ สามารถส่งของขวัญให้กับเหล่าศิลปินที่มาไลฟ์ ซึ่งการมอบ 2 GIFTS จะเท่ากับเงิน 1 บาท โดยจำนวนเงินที่ได้จะถูกนำไปร่วมสมทบทุน มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนการจัดซื้อเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์สู้โรค โควิด-19

คลิกชมคลิปแนะนำกิจกรรม 

แฟนๆ สามารถชม HOMEROOM CHARITY : W F H  Fest. ระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน นี้ตั้งแต่ 18.00 -21.00 น. ซึ่งใครที่คิดถึงผลงานเพลงเพราะๆ ของเหล่าศิลปินมากความสามารถและอยากร่วมทำบุญสามารถเข้าชมเทศกาลดนตรีออนไลน์นี้ได้ที่ JOOX Music Application 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook