"เนเน่ AF" เดินทางสู่จีน! แข่งรายการหาสมาชิกไอดอล "Produce Camp 2020" | Sanook Music

"เนเน่ AF" เดินทางสู่จีน! แข่งรายการหาสมาชิกไอดอล "Produce Camp 2020"

"เนเน่ AF" เดินทางสู่จีน! แข่งรายการหาสมาชิกไอดอล "Produce Camp 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Produce Camp 2020 รายการแข่งขันตามหาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของประเทศจีน ซึ่งในรายการปีนี้ศิลปินจากประเทศไทยอย่าง เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ก็ได้เข้าร่วมรายการในฐานะผู้เข้าแข่งด้วย 

โดยล่าสุดทาง Tencent Weibo ได้มีการเผยภาพผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งมีเนเน่รวมอยู่ด้วย ซึ่งก่อนที่จะเริ่มแข่งขัน เนเน่ ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าช่วงระหว่างแข่งขัน เธอจะไม่สามารถใช้โซเชียลมีเดียพูดคุยกับแฟนๆ ได้เหมือนแต่ก่อนในเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมเผยว่าการร่วมรายการนั้นทำให้เธอรู้สึกเหมือนตอนแข่งรายการ Academy Fantasia อีกครั้ง 

เนเน่ พรนับพัน เดิมทีเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 10 และเคยมีโอกาสได้เป็นสมาชิกวง MilkShake ในค่าย Halo Society ซึ่งก่อนที่จะเข้าร่วมแข่งขัน Produce Camp 2020 เนเน่ได้มีโอกาสได้ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ทางช่อง GMMTV และเป็นคนดังในโซเชียลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4 แสนคนในอินสตาแกรม (นับยอดติดตามถึงวันที่ 8 เมษายน)

เนเน่ (ยืนตรงกลาง) และสมาชิกวง MilkShake

รายการ Produce Camp 2020 ถือเป็นซีซั่นที่ 3 ของรายการ  Produce 101 Chaina ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่บริษัท 7-D Vision and Tencent Penguin Pictures ไปซื้อลิขสิทธิ์รายการ Produce 101 จากเกาหลีใต้ มาทำใหม่ โดยก่อนหน้านี้รายการ Produce 101 China ซีซั่นแรกก็มีผู้เข้าแข่งขันชาวไทยอย่าง ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา และ มีมี่-พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์ ที่ได้รับคะแนนโหวตมากพอจนสามารถเดบิวต์เป็นสมาชิกวง Rocket Girls ในจีนได้ในที่สุด ซึ่งแฟนๆ ที่รอติดตามเนเน่ สามารถชมรายการ Produce Camp 2020 ได้ทาง WeTV เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เนเน่ AF" เดินทางสู่จีน! แข่งรายการหาสมาชิกไอดอล "Produce Camp 2020"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook