"เป็กกี้" พูดซึ้งกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" หลังช่วยตัวเก็ง "เบลล์ นฤมล" ไม่ให้ตกรอบ | Sanook Music

"เป็กกี้" พูดซึ้งกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" หลังช่วยตัวเก็ง "เบลล์ นฤมล" ไม่ให้ตกรอบ

"เป็กกี้" พูดซึ้งกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" หลังช่วยตัวเก็ง "เบลล์ นฤมล" ไม่ให้ตกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซึ่งในวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 เมษายน) เบลล์-นฤมล ชุ่มรอด ตัวเก็งที่ได้คะแนนสูงสุดในรอบ ออดิชั่น ก็เกือบต้องตกรอบรายการ ก่อนที่กรรมการอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา (ดรุณี สุทธิพิทักษ์) จะใช้สิทธิ์ช่วยเธอเอาไว้

ในสัปดาห์ที่ 2 กิ๊ก-ไอรดา บุญมี ผู้เข้าแข่งขันที่นั่งเก้าอี้หมายเลข 16 ได้เลือกท้าชิงกับศิลปินผู้ครองบัลลังก์เก้าอี้หมายเลข 1 มาตั้งแต่ต้น อย่าง เบลล์ นฤมล โดยกิ๊กขอเลือกเพลง "หัวใจทศกัณฐ์" ของ คัฑลียา มารศรี มาร้อง ซึ่งทั้งสองทำได้ดีมาก จนกรรมการลำบากใจในการเลือกว่าจะให้ใครเข้ารอบ

เบลล์ และ กิ๊ก

โดยฝน ธนสุนธรได้คอมเมนต์การแสดงของ เบลล์ และ กิ๊ก ว่า "ชื่นใจทั้งคู่เลย ทั้งคู่ทำได้ดีมาก ร้องสื่ออารมณ์ออกมาได้ว่าผู้ชายคนนี้ใจยักษ์จริงๆ น้องเบลล์ไม่เสียแรงที่นั่งเก้าอี้หมายเลข 1 สู้สุดใจขาดดิ้นเหมือนกัน เปิดมาร้องดีมีชัยไปกว่าครึ่ง น้องกิ๊กมาต่อก็ไม่ด้อย ไม่ยอมเลยทีเดียว 2 คนนี้สู้กันแล้วก็ฟาดฟันกันมาก คณะกรรมการมองหน้ากันแบบ เหมือนเราดูเชียร์วอลเลย์บอลที่เขาโต้กันแล้วบอลไม่ตกสักที ต้องบอกว่าทั้งคู่กินกันไม่ลงจริงๆค่ะ พี่ฝนภูมิใจค่ะ (ยิ้ม)"

คลิกชมรายการเต็มๆ ได้ที่นี่

แต่เมื่อผลคะแนนออกมา เบลล์ได้เป็นฝ่ายแพ้คะแนนไป จนเธอน้ำตาไหลกลางเวที ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน เป็กกี้ ศรีธัญญา หนึ่งในกรรมการก็ใช้สิทธิ์ Save เบลล์พร้อมพูดกับเธอว่า "ฟังจากดาวอังคารก็รู้ว่าเบลล์ร้องดี แต่วันนี้ที่เบลล์ต้องเสียเก้าอี้หมายเลข 1 เพราะว่าเบลล์มีความผิดพลาดเล็กน้อย นั่นก็หมายความว่าการที่เบลล์พลาดตั้งแต่ลูกทุ่งไอดอลซีซั่นหนึ่ง แล้วเบลล์กลับไปฝึกฝนมันตอบสนองได้เป็นอย่างดีค่ะ การพัฒนาเยี่ยมยอดมากยิ่งขึ้น คนเราเมื่อผิดหวังแล้ว ถ้าคุณยอมแพ้คุณจะไม่มีวันชนะ แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณผิดหวังแล้วคุณลุกขึ้นสู้ ชัยชนะจะเป็นของคุณค่ะ วันนี้ถึงยังไม่ชนะแต่ชัยชนะก็ใกล้เข้ามาอีกก้าวหนึ่ง ขอให้เบลล์ตั้งใจฝึก ขอให้โชคดีกับโอกาสนี้ค่ะ"

เป็กกี้ ศรีธัญญา

นอกจาก เป๊กกี้ ศรีธัญญา แล้วอีกหนึ่งกรรมการอย่าง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ได้ใช้สิทธิ์ช่วยผู้เข้าแข่งขันเก้าอี้หมายเลข 7 อย่าง ติณติณ-จรัสรวี เทียมรัตน์ ไม่ให้ตกรอบ หลังจากที่เขาแข่งกับผู้เข้าแข่งหมายเลข 14 บิ๊ก-จักริน จันทร์เปิง ในเพลง "ทบ.2 ลูกอีสาน" ของ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) เนื่องจากเขามองว่าติณติณเป็นศิลปินที่มีความสามารถสูง

ติณติณ 

แฟนๆ ที่อยากชมการแข่งขันอันเข้มข้นบนเวทีลูกทุ่งไอดอล สามารถชมการแข่งรอบต่อไปในวันที่ 11 เมษายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เป็กกี้" พูดซึ้งกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" หลังช่วยตัวเก็ง "เบลล์ นฤมล" ไม่ให้ตกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook