"แม็กซ์" วง TVXQ! โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องในเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "Chocolate" | Sanook Music

"แม็กซ์" วง TVXQ! โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องในเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "Chocolate"

"แม็กซ์" วง TVXQ! โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องในเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "Chocolate"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม็กซ์ (MAX) สมาชิกจากวงระดับท็อปคลาสของเคป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ Chocolate พร้อมเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในแบบผู้ชายอันเกินต้านทาน

ในช่วงที่ผ่านมานั้นแม็กซ์ได้ทำกิจกรรมโปรโมทในวง TVXQ! พร้อมปล่อยเพลงฮิตออกมามากมาย รวมถึงแสดงทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น และสีสันทางดนตรีที่หลากหลายผ่านเพลงโซโล่ต่างๆ ทั้งที่อยู่ในอัลบั้มของ TVXQ! อย่าง "Heaven's Day", "Rise As One", "Apology", "Closer", "Beautiful Stranger" และเพลง "In A Different Life" ที่ปล่อยทาง SM STATION Season 2 ไปจนถึงเพลงประกอบละครต่างๆ

teaserimage5max-the1st

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก Chocolate นั้น ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งเพลงเปิดตัวแนวป๊อป แดนซ์สุดติดหู "Chocolate" ก็มาพร้อมเสียงร้องแสนเซ็กซี่ของแม็กซ์ และอินโทรอลังการราวกับโอเปร่าที่ดึงดูดผู้ฟัง ด้านเนื้อร้องเพลงนี้แม็กซ์ ได้โชว์ฝีมือแต่งด้วยตัวเอง และกลับมาร่วมงานกับเหล่าโปรดิวเซอร์อย่าง Yoo Young Jin กับ Thomas Troelsen ที่เคยสรรสร้างผลงานเพลงฮิตมากมาย เช่น "MIROTIC" ของ TVXQ!, "NU ABO" ของ f(x) ฯลฯ รวมถึงนักแต่งเพลงชื่อดัง Ian Kirkpatrick ที่ทำเพลงให้ป๊อปสตาร์อย่าง Dua Lipa และ Selena Gomez

โดยเนื้อร้องของเพลงใหม่ "Chocolate" จะมีการเปรียบเทียบระหว่างแรงดึงดูดอันร้อนแรงที่มีต่ออีกฝ่าย กับความกระหายในช็อคโกแลต ส่วนในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ความหล่อร้ายอันเกินต้านทาน และการเต้นที่มีเอกลักษณ์ของแม็กซ์ ซึ่งสะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "High Heels" ที่มีเสน่ห์น่าดึงดูด, เพลงฟังง่ายๆ อย่าง "Lie" ที่มีความรู้สึกอันทันสมัย และศิลปินสาว ชองฮา (CHUNGHA) มาร่วมร้อง, เพลงสุดโดดเด่น "Piano", เพลงแนว R&B สุดฮิปสเตอร์ "Me, Myself & I" และเพลงแนวโฟล์คร็อค "No Tomorrow" ที่แม็กซ์แต่งเนื้อร้องด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้แม็กซ์ จะโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ "Chocolate" เป็นครั้งแรกใน "MAX THE STAGE" ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่แฟนๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงเพลง "Chocolate" ได้หลากหลายเวอร์ชั่น ผ่านช่อง SMTOWN ทาง YouTube และ NAVER TV

MAX 최강창민 'Chocolate' MV

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แม็กซ์" วง TVXQ! โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องในเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "Chocolate"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook