"เจน-นุ่น-โบว์" และ 5 ผลงานเพลงที่แซ่บไม่แพ้ "Super วาเลนไทน์" | Sanook Music

"เจน-นุ่น-โบว์" และ 5 ผลงานเพลงที่แซ่บไม่แพ้ "Super วาเลนไทน์"

"เจน-นุ่น-โบว์" และ 5 ผลงานเพลงที่แซ่บไม่แพ้ "Super วาเลนไทน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความโด่งดังของเพลง "Super วาเลนไทน์" ได้ทำให้ 3 สมาชิก Super วาเลนไทน์ อย่าง โบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจนจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง ซึ่งนอกจากซิงเกิลดังกล่าวแล้ว ทั้ง 3 ก็มีเพลงที่ทำด้วยกันอีกจำนวนมาก และวันนี้เราก็หยิบยกผลงานแซ่บๆ ของพวกเธอที่จะทำให้ทุกคนลุกขึ้นเต้นมาให้ทุกคนได้ฟังกัน  

1. จะฟ้องครูอังคณา

ปี พ.ศ. 2555 ข่าวที่นักเรียนคนหนึ่งอัดคลิปความไม่พอใจเพื่อน และบอกว่าจะไปฟ้องครูอังคณาได้กลายเป็นเรื่องที่คนสนใจขึ้นมา ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดเพลง "จะฟ้องครูอังคณา" ของวง Super วาเลนไทน์ ซึ่งทั้ง เจน, นุ่น และ โบว์ ได้บอกเล่าเรื่องราวของสาวๆ ที่เจอเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจ จนอยากฟ้องครูอังคณาเพื่อให้ปัญหาที่เจอจบลง โดยผลงานนี้ทั้ง 3 ได้โชว์ฝีมือการแร็ปรวมถึงฝีมือการร้องประสานเสียงในพาร์ทคอรัสและท่อนแร็ปของเพลงด้วย

2. บวชชีก่อนมั๊ย 

เนื่องจากเป็นเกิร์ลกรุ๊ปบุคลิกมั่นใจ ทำให้สาวๆ Super วาเลนไทน์ ได้มีเพลงที่แสดงออกถึงมุมมองความคิดผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองชัดเจน อย่างเช่นเพลง "บวชชีก่อนมั้ย" ที่พูดถึงผู้ชายที่มีพฤติกรรมบังคับให้แฟนอยู่ในกรอบในมุมจิกกัดและประชดแบบเจ็บๆ ซึ่งผลงานนี้ เจน, นุ่น และ โบว์ได้มาพร้อมท่อนร้องผสมแร็ปเหมือนเพลง "จะฟ้องครูอังคณา" เช่นกัน

3. นะโมตัสสะ 

"นะโมตัสสะ" คือผลงานเพลงที่วง Super วาเลนไทน์ ได้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่กลัวแฟนเก่านิสัยแย่ จนต้องทำทุกวิถีทางให้เขาออกไปจากชีวิต รวมไปถึงการสวดมนต์และแผ่เมตตาไล่เขา โดยเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ สายแดนซ์ ทางต้นสังกัดของ เจน, นุ่น และ โบว์ ได้ทำเพลงนี้ออกมาในเวอร์ชั่นปกติที่มากับดนตรีป็อปแดนซ์ยุค 90 และเวอร์ชั่นสามช่าสำหรับคนที่ชอบซาวด์ลูกทุ่งแบบไทยๆ 

4. พิลึกไม่รัก

ในเพลง "พิลึกไม่รัก" สาวๆ เจน, นุ่น และ โบว์ ได้ตีแผ่นิสัยของผู้ชายที่มีพฤติกรรมแย่ จนผู้หญิงต้องขอลาจาก โดยนอกจากความแซ่บของเนื้อหา ผลงานนี้ยังมาพร้อมท่อนฮุคสุดติดหู "เยสสิโน นี้ฉันจะโนหรือฉันจะเยส เยสสิโน นี้ฉันจะโนหรือฉันจะเยส ทำพิลึกไม่รัก ไม่รักคนทำพิลึก ทำท่ามาทำคิดลึก ทำพิลึกไม่รักไม่รัก" ที่จะทำให้ผลงานนี้เข้าไปวนเวียนในหัวของแฟนเพลงสายแดนซ์หลายๆ คนทันทีเมื่อฟังเพลงนี้จบ 

5. อยากเป็นซุปตาร์ 

ปิดท้ายด้วยผลงานเพลง "อยากเป็นซุปตาร์" โดยเพลงนี้ทั้ง 3 สาวได้สื่อสารความรู้สึกของคนที่โด่งดังและประสบความสำเร็จจนมีงานแสดงและโฆษณามากมาย แต่ยังไม่รู้จะทำอย่างไรเพื่อให้ความฝันตัวเองเป็นจริง ซึ่งล่าสุดความโด่งดังของเพลง "Super วาเลนไทน์" ก็ได้ทำให้สิ่งที่ เจน, นุ่น และ โบว์ เคยเล่าไว้ในเพลง "อยากเป็นซุปตาร์" นั้นเริ่มเป็นจริงขึ้นมาบ้างแล้ว 

ณ เวลานี้ 3 สมาชิก Super วาเลนไทน์ ได้รับโอกาสมากมายจากความโด่งดังของเพลง "Super วาเลนไทน์" จนได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าหลายชิ้น โดยเราต้องมาติดตามว่านอกจากงานคอนเสิร์ตและโฆษณาแล้ว พวกเธอจะมีซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆ ตามด้วยไหม

อัลบั้มภาพ 129 ภาพ

อัลบั้มภาพ 129 ภาพ ของ "เจน-นุ่น-โบว์" และ 5 ผลงานเพลงที่แซ่บไม่แพ้ "Super วาเลนไทน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook