“(G)I-DLE” เซ็นสัญญาค่ายยักษ์ Republic Records ปูพรมโปรโมตในอเมริกา | Sanook Music

“(G)I-DLE” เซ็นสัญญาค่ายยักษ์ Republic Records ปูพรมโปรโมตในอเมริกา

“(G)I-DLE” เซ็นสัญญาค่ายยักษ์ Republic Records ปูพรมโปรโมตในอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(G)I-DLE (ไอดึล, จีไอดึล, ยอจาไอดึล) เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Cube Entertainment เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับค่ายเพลงยักษ์ในอเมริกา Republic Records เพื่อเตรียมโปรโมตอย่างเต็มที่ในตลาดอเมริกา และทั่วโลก

(G)I-DLE เพิ่งปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่สาม I Trust และเดบิวต์ในตลาดอเมริกาอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก Avery Lipman ประธาน และผู้ร่วมก่อตั้ง Republic Records กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับวงที่มีความสามารถรอบด้านอย่าง (G)I-DLE โดยทางวงได้รับการตอบรับที่ดีมากในอเมริกา มินิอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า I Trust จะเป็นผลงานที่จะผลักดันให้พวกเธอเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินระดับโลกในอเมริกาได้อย่างรวดเร็วแน่นอน”

นอกจาก (G)I-DLE แล้ว ก่อนหน้านี้ทาง Republic Records ก็ได้เซ็นสัญญากับ TWICE และ TXT ในการเป็นพาร์ทเนอร์ช่วยสนับสนุนกาณโปรโมตผลงานในอเมริกาด้วยเช่นเดียวกัน

 g-i-dle-whiteCube Entertainment(G)I-DLE จากซ้ายไปขวา: มินนี่, มิยอน, โซยอน, อูกี, ชูฮวา และ ซูจิน

I Trust มินิอัลบั้มชุดที่สามของ (G)I-DLE มีด้วยกันทั้งหมด 5 เพลง ทั้ง “Oh My God” ที่เป็นไตเติลแทร็ค, “Maybe”, “Luv U”, “Lion” เพลงฮิตจากรายการ Queendom ที่พวกเธอร่วมแข่งขัน และ “Oh My God” เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ โดยอัลบั้มนี้ได้ลีดเดอร์ โซยอน เป็นคนแต่งเนื้อเพลงเอง และร่วมโปรดิวซ์ในทุกเพลงเองเหมือนเดิม

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “(G)I-DLE” เซ็นสัญญาค่ายยักษ์ Republic Records ปูพรมโปรโมตในอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook