"เจมส์ ธีรดนย์" ได้รับคอมเมนต์ท่วมท้น หลังแฟนๆ ชมการแสดงของ "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์" | Sanook Music

"เจมส์ ธีรดนย์" ได้รับคอมเมนต์ท่วมท้น หลังแฟนๆ ชมการแสดงของ "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์"

"เจมส์ ธีรดนย์" ได้รับคอมเมนต์ท่วมท้น หลังแฟนๆ ชมการแสดงของ "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ The Mask งานวัด สัปดาห์ที่ผ่านมา หนึ่งในการแสดงที่รับการพูดถึงอย่างมาก คือโชว์ของ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ผู้เข้าแข่งขันที่นำเพลง "น้ำลาย" ของ Silly Fools มาโชว์ร้องและแร็ปอย่างเข้มข้น จนหลายคนฟันธงว่า จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ นักแสดงและสมาชิกบอยแบนด์วง TRINITY คือผู้อยู่ใต้หน้ากาก

ช่วงการแสดงของโชว์ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ได้นำท่อนแร็ปที่เขาเขียนระบายความรู้สึกหลังถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องการร้องเพลง รวมถึงคำสบประมาทมากมายที่เขาเคยเจอ และการตัดสินใจที่อยากลุกขึ้นมาพิสูจน์ตัวเอง พร้อมโชว์พลังเสียงตอนท้ายการแสดง 

คลิกฟังเพลง น้ำลาย - หน้ากากลูกโป่งสวรรค์

 

เมื่อแฟนๆ ของ เจมส์ ธีรดนย์ ได้ชมการแสดงของ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ พวกเขาก็เข้ามาคอมเมนต์การแสดงของเจมส์อย่างท่วมท้น โดยหลายคนได้แสดงความรู้สึกประทับใจที่เจมส์ได้โชว์พัฒนาการและความสามารถในรายการ หลังเคยเจอเสียงวิจารณ์ตลอดเส้นทางการเป็นศิลปิน

คอมเมนต์บางส่วนจากแฟนๆ เจมส์ ธีรดนย์

นอกจากเนื้อเสียง และรูปร่างที่เล็กแล้ว อีกเหตุผลที่ทำให้แฟนๆ คิดว่า หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ คือเจมส์ ก็คือท่อนแร็ปในเพลง "น้ำลาย" ที่สื่อถึงการอยู่ในวงการมา 6 ปี เพราะเจมส์ได้แจ้งเกิดจากการเล่นซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น เมื่อปี พ.ศ. 2557 ก่อนจะกลายเป็นนักแสดงและสมาชิกโปรเจกต์ 9x9 (ไนน์บายนาย) และวงบอยกรุ๊ป TRINTIY ของค่าย 4NOLOGUE ในปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ "เจมส์ ธีรดนย์" ได้รับคอมเมนต์ท่วมท้น หลังแฟนๆ ชมการแสดงของ "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook