"บี กมลาสน์" สลัดภาพผู้ประกาศข่าว โชว์เพลง "ผู้หญิงลั้ลลา" ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล" | Sanook Music

"บี กมลาสน์" สลัดภาพผู้ประกาศข่าว โชว์เพลง "ผู้หญิงลั้ลลา" ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"

"บี กมลาสน์" สลัดภาพผู้ประกาศข่าว โชว์เพลง "ผู้หญิงลั้ลลา" ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึง เมื่อ บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย ผู้ประกาศข่าวแห่งช่อง 7 HD อย่าง บี-กมลาสน์ เอียดศรีชาย ได้ตัดสินใจมาร่วมรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล พร้อมโชว์ความสามารถในการร้องเพลงแบบที่แฟนไม่เคยเห็น

รายการสัปดาห์นี้ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ชวนคอมเมนเตเตอร์อย่าง โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล), จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช มาเปิดเวที ก่อนที่ บี กมลาสน์ จะขึ้นมาร้องเพลง "ผู้หญิงลั้ลลา" ของ หญิงลี ศรีจุมพล (ธิดารัตน์ ศรีจุมพล) ในเวอร์ชั่นภาษาใต้ ซึ่งงานนี้ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา ผู้ประกาศรุ่นพี่ของบีได้ตามมาเชียร์ข้างเวทีด้วย ซึ่งนอกจากบีแล้ว สัปดาห์นี้ยังมี 2 ผู้เข้าแข่งที่เป็นแชมป์เวทีรายการ ดวลเพลงดัง มาร่วมโชว์ด้วย

เสนาหอย และ คอมเมนเตเตอร์

โดย บี เปิดใจถึงการท้าดวลครั้งนี้ว่า "ตอนที่ทีมงานติดต่อมารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ซึ่งบีอยากมาร่วมรายการมากๆ เลย วันนี้พอได้มาร้องเพลงเจอคณะกรรมการก็รู้สึกดี เพราะการที่เราร้องอะไรไปเราได้รับคอมเมนต์ จะได้นำไปพัฒนาตัวเองในการร้องเพลงครั้งต่อไปค่ะ เพราะบีเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้วด้วย"

แฟนๆ สามารถติดตามความสนุก กับการร่วมท้าดวลเพลงของ บี กมลาสน์ และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "บี กมลาสน์" สลัดภาพผู้ประกาศข่าว โชว์เพลง "ผู้หญิงลั้ลลา" ใน "ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook