“Radiohead” ปล่อยคลิปคอนเสิร์ต ใน YouTube ให้แฟนๆ แก้เครียดช่วง “โควิด-19” ระบาด | Sanook Music

“Radiohead” ปล่อยคลิปคอนเสิร์ต ใน YouTube ให้แฟนๆ แก้เครียดช่วง “โควิด-19” ระบาด

“Radiohead” ปล่อยคลิปคอนเสิร์ต ใน YouTube ให้แฟนๆ แก้เครียดช่วง “โควิด-19” ระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะกักตัว หรือ Work From Home จากนี้จะไม่มีเหงาอีกต่อไป เมื่อ Radiohead ออกมาตรการช่วยเหลือแฟนเพลงผู้ที่กำลังประสบปัญหาเครียด เหงา เบื่อ ไม่มีอะไรทำ ด้วยการปล่อยคลิปวิดีโอการแสดงคอนเสิร์ตให้ดูกันแบบเต็มๆ ผ่านช่อง Official YouTube ของ Radiohead ให้ได้ชมกันแบบฟรีๆ และยิ่งไปกว่านั้น พี่ๆ ยังสัญญาอีกว่า จะปล่อยคลิปการแสดงสดให้ชมกันทุกสัปดาห์ไปเรื่อยๆ จนกว่าโรคโควิด-19 จะสงบอีกด้วย

คลิปการแสดงคอนเสิร์ตตัวแรกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแสดงสดที่มีชื่อว่า Radiohead - Live From A Tent ที่เมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2000

ก่อนหน้านี้ Radiohead เปิดตัว Radiohead Public Library เว็บไซต์ออฟฟิเชียลที่รวบรวมผลงานทั้งหมดของ Radiohead ทั้งเพลง ภาพ คลิปการแสดงสด และข้อมูลต่างๆ รวมถึงเพลงจากอัลบั้ม EP ที่หาฟังได้ยากเอาไว้ให้แฟนๆ ได้เข้าไปชมกันอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเสิร์ฟให้ทุกอย่าง ทุกระดับประทับใจจริงๆ

ถ้ากักตัว หรือ Work From Home คราวนี้จะทำให้เหงาๆ ดิ่งๆ ไปบ้าง ก็ขอให้มาดิ่งไปกับเพลง และการแสดงสดจากวงระดับตำนานอย่าง Radiohead กันดีกว่า คงจะทำให้แฟนเพลงอย่างเราๆ หายเบื่อจากการไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตติดต่อกันหลายเดือนแบบนี้ได้บ้างเนอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook