"อุ๋ย Buddha Bless" นำทีมค่าย PROM+ ส่งบทเพลง "ด้วยกัน" ให้กำลังใจฝ่าวิกฤต "โควิด-19" | Sanook Music

"อุ๋ย Buddha Bless" นำทีมค่าย PROM+ ส่งบทเพลง "ด้วยกัน" ให้กำลังใจฝ่าวิกฤต "โควิด-19"

"อุ๋ย Buddha Bless" นำทีมค่าย PROM+ ส่งบทเพลง "ด้วยกัน" ให้กำลังใจฝ่าวิกฤต "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้โรค โควิด-19 กำลังเป็นภัยคุกคามทั่วโลกที่ทุกคนกำลังเผชิญ และทำให้หลายคนต้องการกำลังใจในการก้าวผ่านอุปสรรคจาก ไวรัสโคโรนา จึงทำให้ 4 ศิลปินค่าย PROM+ อย่าง อุ๋ย Buddha Bless (นที เอกวิจิตร์), ทศกัณฐ์ (โจ-กิตติกานต์ แซ่หลี), นายนะ (ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) และ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช  พร้อมใจทำเพลง "ด้วยกัน" เพื่อเป็นพลังใจกับคนไทยทั้งประเทศ

ทศกัณฐ์

เพลง "ด้วยกัน" ทั้ง 4 ศิลปินได้สื่อสารความรู้สึกของคนที่เห็นความพยายามของทุกคนที่กำลังสู้กับไวรัส โดยเพลงนี้เป็นการทำงานแบบ Work From Home ที่ทั้ง 4 ศิลปินต่างอัดเสียงที่บ้านแล้วส่งไฟล์มารวมกัน ตามนโยบาย Social Distancing เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดโรค โควิด-19 

นายนะ

ไข่มุก

โดย อุ๋ย Buddha Bless  ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นเพลงไว้ว่า "พวกเราทำขึ้นมาเพราะเห็นคนใจดีในสังคมไทยมากมายที่ออกมาช่วยเหลือกันในยามที่ทุกคนต้องเผชิญกับความเดือดร้อน ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานเสี่ยงและหนัก คนใจดีที่แจกอาหารคนตกงาน คนที่พยายามบริจาคและประดิษฐ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ คนที่พยายามเก็บตัวอยู่บ้านอดทนไม่เดินทางออกไปหาคนที่ตัวเองรัก และคนเสียสละอีกมากมายในสังคม เพราะเราเชื่อว่าในสถานการณ์ที่รู้สึกมืดมนแบบนี้ เราควรช่วยกันจุดตะเกียงให้แสงสว่าง ดีกว่าที่จะไปก่นด่าความมืดแล้วอีกไม่นาน เราก็จะผ่านมันไปด้วยกัน"

คลิกชมเอ็มวี ด้วยกัน - PROM+

ในเวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ด้วยกัน" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube PROMBUAK รวมถึงชมมิวสิควิดีโอของศิลปินทุกคนภายใต้ค่าย PROM+ เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook