5 เพลงแดนซ์สุดฮิต สำหรับคนที่เล่นสงกรานต์ออนไลน์อยู่บ้าน | Sanook Music

5 เพลงแดนซ์สุดฮิต สำหรับคนที่เล่นสงกรานต์ออนไลน์อยู่บ้าน

5 เพลงแดนซ์สุดฮิต สำหรับคนที่เล่นสงกรานต์ออนไลน์อยู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ทุกคนจะไม่สามารถฉลองเทศกาล สงกรานต์ พ.ศ. 2563 ได้เหมือนปีที่ผ่านมา เนื่องจากนโยบายของรัฐเพื่อลดการระบาดของ ไวรัสโคโรนา แต่ปีนี้ทาง Sanook Music ก็ยังคงเตรียมเพลงแดนซ์สนุกๆ สำหรับคนที่เล่นสงกรานต์ออนไลน์อยู่บ้าน ที่อยากรู้สึกครึกครื้นแม้จะไม่สามารถออกไปพบคนที่รัก ซึ่งทุกเพลงที่เราเตรียมมานั้นฮอตฮิตและสนุกจนน่าจะทำให้ผู้อ่านโยกตัวหน้าคอมหรือลุกขึ้นมาเต้นสลัดความกังวลโรค โควิด-19 

Super วาเลนไทน์ - Super วาเลนไทน์

เริ่มด้วยผลงานเพลงดังของ 3 สาว  โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา ที่กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง หลังมีคนในไปคัฟเวอร์เป็นจำนวนมาก โดยเพลง "Super วาเลนไทน์" นั้นมาพร้อมดนตรีและเนื้อร้องสุดติดหู และท่อนแนะนำตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งใครที่ฟังเพลงนี้บ่อยแล้ว ก็สามารถเลือกเพลงอื่นของ เจน-นุ่น-โบว์ ไว้เต้นได้ เพราะพวกเธอมีเพลงเร็ว สำหรับสร้างบรรยากาศความสนุกสนานที่สนใจอีกมาก 

ดี๊ดี (Unexpected) - JAYLERR x PARIS

ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา สองหนุ่มฮอตจากค่าย นาดาว อย่าง JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ PARIS (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ได้วาดลวดลายความเท่ในเพลง "ดี๊ดี" (Unexpected) ที่ฮอตจนสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 โดยใครที่รู้สึกเบื่อขณะอยู่บ้านช่วงสงกรานต์ สามารถลองลุกขึ้นมาเต้นเพลง "ดี๊ดี" ได้ เพราะผลงานนี้มาพร้อมท่าที่ใครๆ สามารถทำตาม ซึ่งใครที่ลงคลิปคัฟเวอร์เพลงนี้ในโซเชียลก็อย่าลืมติดแฮชแท็ก #ดี๊ดีchallenge กันด้วยนะ 

มะล่องก่องแก่ง - พจน์ สายอินดี้

ใครที่ชื่นชอบการเต้นแบบฟรีสไตล์ ผลงานเพลงตัดพ้อสุดฮิตอย่าง "มะล่องก่องแก่ง" ของศิลปินลูกทุ่งอินดี้ พจน์ สายอินดี้ (สุพจน์ กุลสอน) ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีในการฟังหรือใช้ในการฉลองเทศกาลสงกรานต์คนเดียว เพราะเพลงนี้สามารถปลดปล่อยความเครียดให้กับผู้ฟัง จนอาจจะเผลอลุกขึ้นมาเต้นหน้าคอมแบบไม่รู้ตัว

พักก่อน - MILLI

สำหรับคนที่ชื่นชอบเพลงแซ่บๆ ในแบบฉบับแร็ปเปอร์หญิง ซิงเกิล "ัพักก่อน" ของ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) นั้นเหมาะมากสำหรับการฉลองเทศกาลสงกรานต์ เพราะเพลงนี้มีท่อนแร็ปที่แซ่บและมีจังหวะสนุกสนานจนทุกคนสามารถเต้นตามได้ ซึ่งสิ่งนี้ก็ส่งให้เพลง "พักก่อน" สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 และมียอดวิวที่เพิ่มขึ้นไม่หยุด

รักได้ป่าว - Gavin D. Feat. PUI, VARINZ , NONNY9, Z TRIP และ MITEENNN

สำหรับใครที่ไม่ใช่สายเต้นสุดเหวี่ยง ทางเราขอแนะนำให้ฟังเพลง "รักได้ป่าว" ที่หนุ่มฮิปฮอป Gavin D. (กวินท์ ดูวาล) ได้ชวนภรรยาอย่าง ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และ 4 ศิลปินรุ่นน้องอย่าง VARINZ , NONNY9, Z TRIP และ MITEENNN มาร่วมแจม โดยถึงแม้ว่าเพลงนี้จะไม่ได้มีจังหวะเร็วเหมือน 4 เพลงที่เราหยิบยกมา แต่เนื้อหาฟีลกู้ด กับดนตรีสดใสของเพลง "รักได้ป่าว" น่าจะทำให้คนที่กำลังกักตัวและเหงามีรอยยิ้มขึ้นมา

นอกจากจะสนุกสนานกับเพลงที่ Sanook Music เลือกมาแล้ว ทางเว็บไซต์ Sanook ก็มีกิจกรรมสาดน้ำออนไลน์ สำหรับคนที่กำลังกักตัวหรือทำ Social Distancing ในเวลานี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมแคมเปญนี้พร้อมชักชวนให้คนรอบตัวมาร่วมสนุกไปพร้อมกันได้เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 เพลงแดนซ์สุดฮิต สำหรับคนที่เล่นสงกรานต์ออนไลน์อยู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook