"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับ 6 ผลงานการแสดงเอ็มวีที่เผยเสน่ห์รอบด้านของเขา | Sanook Music

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับ 6 ผลงานการแสดงเอ็มวีที่เผยเสน่ห์รอบด้านของเขา

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับ 6 ผลงานการแสดงเอ็มวีที่เผยเสน่ห์รอบด้านของเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ชื่อของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่จับตามองอย่างมาก ในฐานะนักแสดงจากซีรีส์ชุด เพราะเราคู่กัน 2gether The Series จนทำให้เขามีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก และในขณะเดียวกันเขาก็เจอเสียงวิจารณ์ในเรื่องชีวิตส่วนตัวด้วย

นอกจากผลงานการแสดงซีรีส์แล้ว ไบร์ท วชิรวิชญ์ ก็มีผลงานการเป็นพิธีกรรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก รวมไปถึงการแสดงมิวสิควิดีโอของศิลปินดังหลายๆ คน และวันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้รวบรวมผลงานเหล่านั้นมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว 

กอดไม่ได้ - Bedroom Audio 

ผลงานการแสดงเอ็มวีตัวแรกของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ก็คือมิวสิควิดีโอเพลง "กอดไม่ได้" ของวง Bedroom Audio ที่ไบร์ทต้องแสดงในบทคนรักเก่าของนางเอกที่รับบทโดยนักแสดงค่าย นาดาว อย่าง ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่ไปมีความรักครั้งใหม่ ซึ่งตอนที่แสดงเอ็มวีนี้ไบร์ทมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น

คลิกชมเอ็มวี กอดไม่ได้ - Bedroom Audio 

เอามั้ย - สิงโต นำโชค x ตู่ ภพธร

สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) และ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ได้รวมตัวกันในเอ็มวี "เอามั้ย" ภายใต้การดูแลโปรเจกต์โดย JOOX Music Application และค่าย What The Duck ซึ่งมิวสิควิดีโอ "เอามั้ย" ไบร์ทก็มารับบทหนุ่มเสน่ห์แพรวพราวที่มากับรถเปิดประทุน ซึ่งตัวละครเขาได้ตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งในร้านสะดวกซื้อ และคิดที่จะเอาชนะใจเธอ 

คลิกชมเอ็มวี เอามั้ย - สิงโต นำโชค x ตู่ภพธร

ร้องไห้คนเดียว - Muzu

ในปีพ.ศ. 2561 Muzu (หมู-บัณฑิต แซ่โง้ว) ได้ปล่อยเอ็มวีดราม่า "ร้องไห้คนเดียว" ซึ่งเขาได้ ไบร์ท วชิรวิชญ์ มารับบทชายหนุ่มที่ตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ทำให้เขาต้องเจอบทสรุปความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด โดยแฟนๆ ของไบร์ทจะได้ชมความสามารถการแสดงที่หลากหลายของเขาในเอ็มวีนี้ทั้งเวลาที่เขาอยู่กับคนรัก และตอนที่เขาถ่ายทอดซีนดราม่า

คลิกชมเอ็มวี ร้องไห้คนเดียว - Muzu

คนเดิม - นิว นภัสสร

หลังจากที่ถ่ายทอดเอ็มวีดราม่าของ Muzu ไบร์ท วชิรวัชญ์ ก็ได้ร่วมงานกับ  นิว-นภัสสร ภูธรใจ ในมิวสิควิดีโอ "คนเดิม" ที่เขาได้ถ่ายทอดบทบาทชายหนุ่มที่รักและดูแลแฟนจนถึงวันที่ทั้งสองแต่งงานกัน ซึ่งผลงานนี้ก็มีแฟนๆ กลับมาชมเป็นจำนวนมากหลังไบร์ทได้แสดงซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series 

คลิกชมเอ็มวี คนเดิม - นิว นภัสสร

แค่หน้าจอ (Your story) - PAAM

มาต่อกันที่ผลงานการแสดงเอ็มวี "แค่หน้าจอ (Your story)" ของ PAAM (แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล) ที่งานนี้ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้มารับบทเป็นชายหนุ่มที่แปมหลงรักตั้งแต่แรกพบ จนเธอต้องรวบรวมความกล้าเพื่อเข้าไปพูดคุยกับเขา ซึ่งทำเอาแฟนๆ ต้องลุ้นว่าสุดท้ายแล้วนางเอกอย่างเธอจะสมหวังหรือไม่ 

คลิกชมเอ็มวี แค่หน้าจอ (Your story) - PAAM

ติดกับ - แม็กซ์ เจนมานะ

พอได้แสดงซีรีส์เรื่อง  เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ก็ได้มาแจกความฟินให้กับแฟนๆ ในเอ็มวี "ติดกับ" ที่ แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ ได้ทำประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน ซึ่งแฟนๆ ที่ชื่นชอบความน่ารักของ ไบร์ท-วิน ห้ามพลาดผลงานนี้เป็นอันขาด

คลิกชมเอ็มวี ติดกับ - แม็กซ์ เจนมานะ

นอกจากผลงานการแสดงเอ็มวีแล้ว ล่าสุดไบร์ทก็มีเพลง "คั่นกู" ที่เขาร้องประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซึ่งผลงานนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนสามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 แล้ว (อัปเดตชาร์ตวันที่ 13 เมษายน) ซึ่งถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกที่ไม่ธรรมดาของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในฐานะนักร้องและศิลปิน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับ 6 ผลงานการแสดงเอ็มวีที่เผยเสน่ห์รอบด้านของเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook