"เก่ง-ปอ" จับมือทำผลงานสร้างพลังบวก คัฟเวอร์เพลงดังในอดีต "Live And Learn" | Sanook Music

"เก่ง-ปอ" จับมือทำผลงานสร้างพลังบวก คัฟเวอร์เพลงดังในอดีต "Live And Learn"

"เก่ง-ปอ" จับมือทำผลงานสร้างพลังบวก คัฟเวอร์เพลงดังในอดีต "Live And Learn"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำผลงานเพลงของตัวเอง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ แชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 7 และ เก่ง-อธิป เจริญชัยสกุลสุข อดีตนักร้องเด็กวง ลูกหิน จับมือกันถ่ายทอดงานเพลงแห่งแรงบันดาลใจ "Live And Learnหวังสร้างความรู้สึกดีๆ สร้างพลังบวกให้กับผู้ฟัง 

โปรเจกต์พิเศษครั้งนี้เกิดขึ้นจากการสนับสนุนของ รติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ ลาวัลย์ กันชาติ ประธานบริษัท เจเอสแอล โกล บอล มีเดีย จำกัด และ ศรีล สุขุม ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด โดย ปอ และ เก่ง ศิลปินได้นำเพลง "Live And Learn" จาก บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ มาทำใหม่ ซึ่ง เก่ง อธิป ได้รับหน้าที่เรียบเรียงดนตรีและเสียงประสาน ในขณะที่ปอรับหน้าที่ดูแลในส่วนพาร์ทการร้อง  

โดย ปอ อรรณพ ได้เล่าถึงโปรเจกต์ใหม่ของเขาว่า "ต้องขอขอบคุณพี่นภ พรชำนิ และ พี่บอย โกสิยพงษ์ ที่อนุญาตให้เรานำเพลงดีๆแบบนี้มาทำใหม่อีกครั้ง ทุกๆ คนคงจะชอบและหวังว่าแนวเพลงแบบใหม่จะช่วยสื่อสารไปยังผู้ฟังรุ่นใหม่ๆ  อย่างพวกเราได้ด้วยนะครับ เราตั้งใจทำงานนี้กันอย่างเต็มที่ ขอแรงสนับสนุนจากทุกคนเพื่อให้โอกาสเราได้ทำงานดีๆแบบนี้ต่อไป อยากชวนให้ทุกคนเข้าไปฟังเพลงนี้และกด subscribe ได้ที่ช่องของเรา พร้อมเพลย์ (Promptplay) ฝากทุกๆคนกดไลค์และแชร์เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและอย่าลืมติดแฮชแท็ก #KengPor #liveandlearn #เก่งปอ ด้วยนะครับ"

คลิกฟังเพลง Live & Learn - KengPor

 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงาน "Live and Learn" สามารถฟังเพลงดังกล่าวในแบบฉบับของ เก่ง-ปอ #KengPor ได้แล้วที่ช่อง Youtube Promptplay และ JSL Global Media 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เก่ง-ปอ" จับมือทำผลงานสร้างพลังบวก คัฟเวอร์เพลงดังในอดีต "Live And Learn"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook