“NCT Dream” เตรียมคัมแบ็ค 29 เม.ย. นี้ พร้อมประกาศระบบวงใหม่ของ Dream | Sanook Music

“NCT Dream” เตรียมคัมแบ็ค 29 เม.ย. นี้ พร้อมประกาศระบบวงใหม่ของ Dream

“NCT Dream” เตรียมคัมแบ็ค 29 เม.ย. นี้ พร้อมประกาศระบบวงใหม่ของ Dream
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM Entertainement ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วถึงอนาคตของสมาชิกวง NCT Dream ที่แฟนๆ หลายคนรอคอยกันมาตั้งแต่ต้นปี โดย NCT Dream จะมีคับแบ็คกับมินิอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Reload ในวันที่ 29 เม.ย. 63 นี้ และหลังจากปล่อยอัลบั้มแล้ว ยูนิต NCT Dream จะมีการปรับเปลี่ยนระบบ ไม่มีการจบการศึกษาหลังอายุมากกว่า 20 ปีอีกต่อไป โดยใช้วิธี “หมุนเวียนสมาชิก” เหมือนกับยูนิต NCT U และสมาชิกใน NCT Dream ที่เหลือ ทั้งเหรินจวิ้น เจโน่ แจมิน เฉินเล่อ และจีซอง จะได้เข้ายูนิตใหม่ต่างๆ ในอนาคต


รายละเอียดตามประกาศของ SM ดังนี้

“สวัสดี

นี่คือประกาศจาก SM Entertainment

เกี่ยวกับการโปรโมตอัลบั้มใหม่ของ NCT Dream และการเปลี่ยนแปลงระบบของวง


เรื่องแรก NCT Dream จะคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่ในวันที่ 29 เมษายนนี้ และหลังจากจบการโปรโมตอัลบั้มแล้ว ระบบของวงจะมีการเปลี่ยนแปลง จากการที่สมาชิกของวงต้องจบการศึกษาออกไปเมื่ออายุเกิน 20 ปี เปลี่ยนเป็นสมาชิกทั้งหมดจะไม่จบการศึกษาอีกต่อไป และสมาชิกทั้งหมด 7 คน รวมสมาชิกเดิมอย่าง มาร์ค ด้วย จะร่วมทำกิจกรรมภายใต้ชื่อยูนิต NCT Dream โดยใช้ระบบหมุนเวียนสมาชิกคล้ายกับ NCT U

นอกจากนี้สมาชิกของ NCT Dream อย่าง เหรินจวิ้น เจโน่ แจมิน เฉินเล่อ และจีซอง จะเข้าร่วมทีมใหม่ต่างๆ ของ NCT ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยขึ้นอยู่กับทิศทางกิจกรรมของพวกเขา และพวกเขาจะได้โปรโมตผลงานไปทั่วโลกอีกด้วย

พวกเราขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ที่มอบการสนับสนุนต่อ NCT Dream มาโดยตลอด และเราอยากขอให้แฟนๆ รัก และติดตามผลงาน และสมาชิก NCT Dream อย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม

ขอบคุณ”


ทั้งนี้ ยังไม่มีรายละเอียดว่า NCT Dream จะมีการรับสมาชิกใหม่เพิ่มในอนาคตหรือไม่ หรือสมาชิกเดิมจะได้เข้าไปอยู่ในยูนิตใหม่ด้วยกันทั้งหมดทุกคนหรือเปล่า NCTzens อาจต้องติดตาม และรออัปเดตจากทางค่ายอีกครั้ง

nct-dream-reload

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “NCT Dream” เตรียมคัมแบ็ค 29 เม.ย. นี้ พร้อมประกาศระบบวงใหม่ของ Dream

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook