"YOUNGOHM" ปล่อยเพลงใหม่ "โตไปไม่นุ้ย" เจอชาวเน็ตโยงดราม่าศิลปินรุ่นพี่ | Sanook Music

"YOUNGOHM" ปล่อยเพลงใหม่ "โตไปไม่นุ้ย" เจอชาวเน็ตโยงดราม่าศิลปินรุ่นพี่

"YOUNGOHM" ปล่อยเพลงใหม่ "โตไปไม่นุ้ย" เจอชาวเน็ตโยงดราม่าศิลปินรุ่นพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเพิ่งปล่อยผลงานเพลง "คนตาย" ออกไปในวันที่ 9 เมษายนจนมียอดวิวถล่มทลาย YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) แร็ปเปอร์แกนนำกลุ่ม Already Deadd ได้ออกมาปล่อยผลงาน "โตไปไม่นุ้ย" ที่หลายคนมองว่าเขาแต่งเพื่อดิส (ตำหนิ) แร็ปเปอร์รุ่นพี่ P9d (นุ้ย-กิตติ รวงผึ้งหลวง)

เพลง "โตไปไม่นุ้ย" YOUNGOHM ได้ออกมาเล่าถึงแร็ปเปอร์คนหนึ่งที่มีพฤติกรรมตำหนิเพื่อนร่วมวงการและมีนิสัยที่เขารับไม่ได้ ถึงแม้แร็ปเปอร์คนดังกล่าวจะมีความสามารถก็ตาม ซึ่งผลงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ YOUNGOHM ทำเพลงออกมาดิสศิลปินคนอื่น 

คลิกฟังเพลง โตไปไม่นุ้ย - YOUNGOHM 

 

คอมเมนต์ของแฟนๆ ที่ฟังเพลง

เมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลง "โตไปไม่นุ้ย" หลายคนก็โยงว่า YOUNGOHM เขียนถึง P9d แร็ปเปอร์ฝีปากกล้าเจ้าของเพลง "S.O.B." และ "One Day" เนื่องจากก่อนหน้านี้ P9d เคยออกมาไลฟ์สดพาดพิง Illslick (ทิฆัมพร เวชไทยสงค์) ศิลปินฮิปฮอปที่ YOUNGOHM ชื่นชอบ และในวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา Younggu (พีท-พลสิทธิ์ ทวีรัตน์) ศิลปินฮิปฮอปจากกลุ่ม Already Deadd ที่เคยโพสต์ท้าต่อยกับ P9d ก็เคยให้สัมภาษณ์กับรายการ Cutz Radio by NVSC ว่าเขาไม่พอใจพฤติกรรมของ P9d ที่วิจารณ์ศิลปินหลายๆ คนในแง่ลบ 

คลิกชมการแร็ปของ P9d ในเพลง One Day

 

ณ เวลานี้เพลง "โตไปไม่นุ้ย" มีผู้ฟังจำนวนมาก จนมียอดวิวใน YouTube ทะลุหลักล้านภายในเวลาไม่ถึง 1 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 เมษายน เวลา 16.00 น.) โดยเราต้องมาติดตามกันว่า P9d จะออกมาเคลื่อนไหวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นอย่างไร  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "YOUNGOHM" ปล่อยเพลงใหม่ "โตไปไม่นุ้ย" เจอชาวเน็ตโยงดราม่าศิลปินรุ่นพี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook