"SuperM" เตรียมปล่อยคลิปการแสดงสดคอนเสิร์ตใน "Beyond LIVE" 26 เม.ย. นี้ | Sanook Music

"SuperM" เตรียมปล่อยคลิปการแสดงสดคอนเสิร์ตใน "Beyond LIVE" 26 เม.ย. นี้

"SuperM" เตรียมปล่อยคลิปการแสดงสดคอนเสิร์ตใน "Beyond LIVE" 26 เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SuperM เตรียมปล่อยคลิปการแสดงสดคอนเสิร์ตใน "Beyond LIVE" บริการใหม่ในความร่วมมือของ SM Enterainment และ NAVER ที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการแข่งขันด้านความบันเทิงระดับโลกผ่านโปรเจกต์ร่วมกัน รวมถึงการขยายเมมเบอร์ชิป คอมมิวนิตี้ระดับโลก Fanship อีกด้วย


โดยการร่วมมือของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้ ได้รวมความสามารถเชี่ยวชาญด้านการค้นหา และผลิตศิลปินระดับโลกของ SM Entertainment เข้ากับเทคโนโลยีอันเป็นที่ยอมรับของ NAVER เพื่อร่วมกันขยายตลาดของแพลตฟอร์มเมมเบอร์ชิป คอมมิวนิตี้ระดับโลกอย่าง Fanship ที่ NAVER ได้เปิดตัวออกมาเป็นแพลตฟอร์มระดับโลกใหม่ในปีที่ผ่านมา โดยสร้างจากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ที่เหล่าคนดังสามารถออกแบบ และสร้างระบบเมมเบอร์ชิปเพื่อแฟนคลับได้ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ ยังได้ผสมผสานความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัท เพื่อขยายธุรกิจคอนเทนต์วีดีโอโดยมีตลาดโลกเป็นศูนย์กลาง ด้วยการรวมความสามารถด้านการผลิตคอนเทนต์บันเทิงของ SM เข้ากับประสบการณ์ด้านการจัดการแพลตฟอร์มระดับโลก และเทคโนโลยีของ NAVER โดยจะมีการเปิดตัวคอนเทนต์วีดีโอใหม่ที่สร้างจากเทคโนโลยีดิจิตอล และโครงสร้างพื้นฐานซึ่งโฟกัสที่ตลาดโลก

และหนึ่งในนั้นก็คือ บริการใหม่อย่างการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต Beyond LIVE ที่ไม่ใช่เพียงแค่การเอาคอนเสิร์ตแบบออฟไลน์ที่มีอยู่แล้วมาถ่ายทอดสดแบบออนไลน์เท่านั้น แต่จะนำเสนอคอนเทนต์คอนเสิร์ตดิจิตอลที่คุ้มค่าที่สุดแบบออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันกับวัฒนธรรมการเว้นระยะห่างทางสังคม ทั้งสองบริษัทจึงคาดหวังที่จะเป็นผู้นำด้านวัฒนธรรมคอนเสิร์ตดิจิตอลที่จะถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นด้วยการสื่อสารผ่านบริการ Beyond LIVE ที่มีการใช้เทคโนโลยีดิจิตอลต่างๆ เช่น การคอมเมนต์แบบเรียลไทม์ระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ, แท่งไฟแบบดิจิตอล ฯลฯ


สำหรับบริการ Beyond LIVE จะเริ่มต้นในกลางเดือนเมษายนนี้ ซึ่งเปิดตัวด้วยการแสดงแรกจาก SuperM ของ SM ในวันที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 13.00 น. ตามเวลาไทย ทาง NAVER V LIVE

92978289_2921831327864796_412

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook