3 วัน 6 ล้านวิว! "มีนนี่-กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "กักตัวที่ห้องอ้าย" | Sanook Music

3 วัน 6 ล้านวิว! "มีนนี่-กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "กักตัวที่ห้องอ้าย"

3 วัน 6 ล้านวิว! "มีนนี่-กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "กักตัวที่ห้องอ้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งน้องสาว ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม โด่งดังในเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) เจ้าของเพลง "รักผิดเวลา" ก็ได้ปั้นศิลปินน้องใหม่ มีนนี่-พัทธ์ธิรา สิงห์ศร และ กีตาร์-สิริรัตน์ รังภูรีย์ ที่มาเป็นคู่หูในนาม มีนนี่-กีตาร์

มีนนี่-กีตาร์

ผลงานเปิดตัวของ มีนนี่-กีตาร์ คือเพลง "กักตัวที่ห้องอ้าย" ที่เจนนี่-มีนนี่-กีตาร์ ได้ร่วมกันแต่งขึ้นมา เพื่อสื่อสารเรื่องราวของผู้หญิงที่กำลังกังวลกับการระบาดโรค โควิด-19 แต่ขณะเดียวกันก็เจอหนุ่มที่ใช้จนอยากชักชวนเขามากักตัวด้วย

เจนนี่-มีนนี่-กีตาร์

เนื่องจากเวลานี้โรค โควิด-19 กำลังระบาด ทำให้ทั้ง 2 มีนนี่-กีตาร์ ได้โชว์ร้องและเต้นในบริเวณค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีรถสปอร์ตของเจนนี่ หัวเรือใหญ่ของค่ายมาจอดเป็นพร็อพในฉาก ซึ่งหลังจากปล่อยออกมาในวันที่ 13 เมษายน ล่าสุดยอดวิวเพลงนี้ก็ทะลุ 6 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 เมษายน)

คลิกชมเอ็มวี กักตัวที่ห้องอ้าย - มีนนี่-กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น

โดย มีนนี่ และ กีตาร์ เป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ที่เจนนี่ได้ทำขึ้นเมื่อคัดเลือกศิลปินใหม่เข้าสู่สังกัด และเร็วๆ นี้ก็จะมีผู้เข้าแข่งขันจากรายการดังกล่าวที่จะได้เข้าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 3 วัน 6 ล้านวิว! "มีนนี่-กีตาร์ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "กักตัวที่ห้องอ้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook