"พีท พีรพล" แจ้งเกิดตามรอยพี่ชาย "ตู่ ภพธร" สะกดแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดาวตก" | Sanook Music

"พีท พีรพล" แจ้งเกิดตามรอยพี่ชาย "ตู่ ภพธร" สะกดแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดาวตก"

"พีท พีรพล" แจ้งเกิดตามรอยพี่ชาย "ตู่ ภพธร" สะกดแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดาวตก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ พีท-พีรพล สุนทรญาณกิจ น้องชายแท้ๆ ของ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ซึ่งเป็นศิลปินและมือกลองที่เคยอาศัยอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้กลายเป็นน้องใหม่ของค่ายเพลง Yolker ในเครือ LOVEiS Entertainment ที่น่าจับตา จากเสน่ห์และความสามารถทางดนตรี ซึ่งล่าสุดเขาได้ร้องเพลง "Cheers (ส่งแก้ว)" กับเพื่อนร่วมค่าย และปล่อยซิงเกิลเดี่ยว "ดาวตก" ให้แฟนๆ ได้ฟัง

เพลง "ดาวตก" เกิดจากการที่ พีท และ Billy BeaR เพื่อนร่วมค่าย Yolker ได้ทำเดโม่ร่วมกันตอนอยู่ที่อเมริกา ซึ่งคอนเซ็ปต์เพลงนี้มาจากไอเดียของพีท เกี่ยวกับการเปรียบเทียบการพบผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยงาม เหมือนกับการเจอดาวหางที่งดงามซึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะผ่านเข้ามาในชีวิตเราเมื่อไหร่

นอกจากจะได้ วิน-วรุตม์ อ่อนอุ่นจิตร สมาชิกวง The Ginkz มาเขียนเนื้อร้องแล้ว พีท พีรพล เองก็ได้พี่ชาย ตู่ ภพธร มาร่วมฟีทเจอริ่งในพาร์ทของท่อนแร็ป เพื่อเติมสีสันให้กับผลงานเพลงที่ถูกทำออกมาในสไตล์ดนตรีโซล 

คลิกชมเอ็มวี ดาวตก - พีท พีรพล Feat. ตู่ ภพธร

ก่อนที่จะปล่อยเพลง "ดาวตก" อย่างเป็นทางการ พีท พีรพล ก็ได้ร่วมปรากฎตัวในรายการ I Can See Your Voice Thailand ในฐานะนักร้องปริศนาที่ JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) และ PARIS (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ต้องเลือก ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถและเสน่ห์ในฐานะศิลปินของเขา 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "พีท พีรพล" แจ้งเกิดตามรอยพี่ชาย "ตู่ ภพธร" สะกดแฟนๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ดาวตก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook