Valentina Ploy คัฟเวอร์ “ลงใจ” เสน่ห์ล้นเหลือด้วยการแปลงท่อนฮุกเป็นภาษาอังกฤษ | Sanook Music

Valentina Ploy คัฟเวอร์ “ลงใจ” เสน่ห์ล้นเหลือด้วยการแปลงท่อนฮุกเป็นภาษาอังกฤษ

Valentina Ploy คัฟเวอร์ “ลงใจ” เสน่ห์ล้นเหลือด้วยการแปลงท่อนฮุกเป็นภาษาอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การคัฟเวอร์เพลงถือเป็นเทรนด์ยอดฮิตในช่วงนี้ของเหล่าศิลปินที่อยู่แต่ภายในบ้านเพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 รวมไปถึง Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) ที่หยิบเอา “ลงใจ” เพลงดังของศิลปินร่วมค่าย What The Duck อย่าง BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) มาร้อง แต่จะคัฟเวอร์ทั้งทีขอแบบไม่ธรรมดา เพราะมีการดัดแปลงเนื้อท่อนฮุกกลายเป็นภาษาอังกฤษด้วย

Valentina PloyValentina Ploy

BOWKYLIONBOWKYLION

จากท่อนฮุกที่คนร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองในเวอร์ชั่น BOWKYLION อย่าง

“โอ๊ย เจ็บไปทั้งหัวใจทำไมยังทน เริ่มใหม่อีกกี่หนนะคนใจร้าย ปวดไปทั้งหัวใจแทบเจียนตาย ขาดเธอไม่ได้ เพราะฉันนั้นลงใจให้เธอ”

สาว Valentina Ploy ก็แต่งเนื้อร้องขึ้นมาใหม่ ซึ่งหากแปลความเป็นภาษาไทยก็แทบจะถอดความมาจากเวอร์ชั่นภาษาไทยเลยทีเดียว ดังนี้

“Oh I don’t know why I’m still holding on. To someone like you, you’ll never change. I feel like I could die. But I still need you by my side. Cause my heart is all in for you”

 

ทั้งนี้หลายคนทราบว่าซิงเกิลที่ผ่านมาของสาว Valentina Ploy มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น “See you in life”, “Wire” และ “Let Go” แถมเธอยังเคยไปโชว์ความสามารถที่งาน Music Matters 2019 ณ ประเทศสิงคโปร์มาแล้วอีกด้วย ในขณะที่เพลง “ลงใจ” ของสาว BOWKYLION ก็ฮิตระเบิดระเบ้อ ทำยอดวิวในยูทูบไปแล้วกว่า 24 ล้านวิว (อัปเดตถึงวันที่ 16 เม.ย. 63 เวลา 21.00 น.)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Valentina Ploy คัฟเวอร์ “ลงใจ” เสน่ห์ล้นเหลือด้วยการแปลงท่อนฮุกเป็นภาษาอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook