"WonderFrame" ร่ำไห้กลาง "The Mask งานวัด" เผยเคยโดนดูถูกจนรู้สึกเกลียดตัวเอง | Sanook Music

"WonderFrame" ร่ำไห้กลาง "The Mask งานวัด" เผยเคยโดนดูถูกจนรู้สึกเกลียดตัวเอง

"WonderFrame" ร่ำไห้กลาง "The Mask งานวัด" เผยเคยโดนดูถูกจนรู้สึกเกลียดตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสามารถในการแต่งเพลงและแร็ป ล่าสุด WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) เจ้าของเพลงดัง "อยู่ดีๆ ก็..." ก็ได้มาร่วมรายการ The Mask งานวัด ซึ่งหลังจากที่ตกรอบ เธอได้เผยความในใจถึงการถูกแอนตี้ที่เธอเคยเจอในช่วงที่ผ่านมา 

ก่อนที่จะถอดหน้ากาก WonderFrame ที่สวม หน้ากากม้าหมุน ได้ร้องเพลง "ฉันไม่ใช่นางเอก" ของ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด พร้อมแต่งท่อนแร็ปขึ้นใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอทำในทุกโชว์ตั้งแต่รายการ The Mask งานวัด เริ่มซีซั่น

คลิกฟังเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก - หน้ากากม้าหมุน (WonderFrame)

โดยในรายการ WonderFrame ได้เผยเหตุผลที่เธอเลือกทำโชว์ให้เป็นตัวเองมากที่สุดว่า "มีช่วงหนึ่งหนูโดนกระแสถล่มหนักมาก มันก็เลยทำให้หนูรู้สึกไม่ชอบตัวเอง ทำให้หนูรู้สึกเกลียดตัวเองจังเลย จนหนูต่อสู้มาเรื่อยๆ ค่ะ แล้วมันก็ทำให้หนูได้รู้อย่างหนึ่งของการต่อสู้เลยว่า หนูไม่สามารถหนีตัวเองพ้นค่ะ หนูเกิดมาเพื่อเป็นนักร้อง หนูเกิดมาเพื่อเป็นแร็ปเปอร์ค่ะ แล้วก็การเป็นตัวเองคือของขวัญที่ดีที่สุดที่หนูได้เกิดมาเลยค่ะ" ก่อนจะบอกว่าการมาแข่งทำให้เธอรู้ว่าตัวเองสามารถพัฒนาได้อย่างไม่สิ้นสุด 

คลิกชมคลิปการพูดคุยของ WonderFrame หลังถอดหน้ากากได้ที่นี่

ปัจจุบันนี้ WonderFrame ยังคงเดินหน้าทำผลงานต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดเธอมากับซิงเกิล "ไม่มีไม่ตาย" ที่มีแร็ปเปอร์อย่าง RachYO (เอิร์ท-รัชโยธิน เพ็งจันทา) มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย 

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ "WonderFrame" ร่ำไห้กลาง "The Mask งานวัด" เผยเคยโดนดูถูกจนรู้สึกเกลียดตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook