"ผ่องศรี วรนุช" ขำน้ำตาไหลกลาง "กิ๊กดู๋" หลังร่วมหาเงาเสียงตามคำขอแฟนๆ | Sanook Music

"ผ่องศรี วรนุช" ขำน้ำตาไหลกลาง "กิ๊กดู๋" หลังร่วมหาเงาเสียงตามคำขอแฟนๆ

"ผ่องศรี วรนุช" ขำน้ำตาไหลกลาง "กิ๊กดู๋" หลังร่วมหาเงาเสียงตามคำขอแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการตอบรับคำเรียกร้องจากแฟนๆ ล่าสุดรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ก็ได้พา ผ่องศรี วรนุช ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีลูกทุ่ง) ปี พ.ศ. 2535 มาตามหาเงาเสียงพร้อมโชว์เพลงเพราะๆ ให้แฟนรายการได้ฟัง

ในรายการ ผ่องศรี ได้โชว์เพลง "ฝากดิน" เปิดเวที ซึ่งระหว่างที่พูดคุย กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร 2 พิธีกรก็ได้ปล่อยมุกจนเธอขำน้ำตาไหล โดยในสัปดาห์นี้ผู้สมัครที่มาร่วมแข่งนั้นมี 2 ศิลปินชายรวมอยู่ด้วย ซึ่งเราต้องมาดูว่าใครจะได้เป็นแชมป์ 

เงาเสียง ผ่องศรี วรนุช

เมื่อการตามหาเงาเสียงจบ ก็เป็นการแข่งขันชิงเงินล้าน เพื่อนำไปพัฒนาชุมชนของจังหวัด ประจวบศีรีขันธ์ และ สกลนคร เริ่มกันที่ จ.ประจวบศีรีขันธ์ ที่ส่ง คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี นักแสดงและศิลปินเสียงดีที่มาในเพลง "เคยเลว"  ส่วน จ.สกลนคร  ก็ส่ง เมย์ จิราพร ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ที่มากับมาเพลง "ผู้สาวขี้เหล้า" ซึ่งมียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิว โดยทั้งสองผู้เข้าแข่งต่างดีไซน์การร้องของตัวเองขึ้นใหม่ จนคอมเมนเตเตอร์ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะให้ใครเข้ารอบต่อไป

แฟนเพลงของ ผ่องศรี วรนุช สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ผ่องศรี วรนุช" ขำน้ำตาไหลกลาง "กิ๊กดู๋" หลังร่วมหาเงาเสียงตามคำขอแฟนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook