"เบล สุพล" ชวน "สกาย" ถ่ายทอดความรักสุดฟินในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไร้สถานะ" | Sanook Music

"เบล สุพล" ชวน "สกาย" ถ่ายทอดความรักสุดฟินในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไร้สถานะ"

"เบล สุพล" ชวน "สกาย" ถ่ายทอดความรักสุดฟินในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไร้สถานะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พูดถึงความรักแบบเจ็บปวดในซิงเกิลอย่าง "ฉันไม่รู้" และ "ทรมานตัวเอง" รวมถึงเพลงหวานๆ อย่าง "เธอทำให้ฉันไม่มีแฟน" เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ ก็ได้พลิกมุมมองมาบอกเล่าเรื่องราวความรัก ของคนสองคนที่ดูแลกัน แต่กลับไม่มีความชัดเจนในแง่สถานะความสัมพันธ์ในซิงเกิลใหม่ "ไร้สถานะ" 

เพลง "ไร้สถานะ" เบลได้พูดถึงช่วงเวลาของคนสองคนที่เริ่มรักกัน โดยถึงแม้จะยังไม่มีสถานะอะไรกันแต่ก็สามารถมีความสุขได้ โดยเพลงนี้ เบล, แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำวง The Darkest Romance และ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ มือกีต้าร์วง 25hours ได้ทำออกมาในสไตล์นีโอโซล ผสม อาร์แอนด์บี เพื่อสร้างบรรยากาศทางดนตรีที่อบอุ่น 

โดยในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอ เบลได้ผู้กำกับสองพี่น้องฝาแฝดไฟแรง วรรณแวว - แวววรรณ หงส์วิวัฒน์ ที่ฝากผลงานในซีรีส์ Great Men Academy มากำกับเรื่องราว พร้อมได้ สกาย-วงศ์รวี นทีธร มาถ่ายทอดบทบาทของชายหนุ่มที่อยู่ในความรักที่ไร้สถานะและความชัดเจน

คลิกชมเอ็มวี ไร้สถานะ - เบล สุพล

 

ซึ่ง เบล ได้เล่าถึงการทำเพลง "ไร้สถานะ" ไว้ว่า "เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงช่วงเวลาที่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครับ ซึ่งตอนที่เรายังไม่ตกลงว่าเป็นอะไรกันแต่ต่างคนต่างรู้ว่าเรารู้สึกดีต่อกัน เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก ผมรู้สึกว่ามันเป็นโมเมนต์ที่พอเรามองย้อนกลับไปก็คงเป็นช่วงที่ฟินสุดๆ จริงๆ แล้วทุกช่วงเวลาความสัมพันธ์มันมีเสน่ห์ของแต่ละช่วงนะผมว่า นอกจากมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะได้ผู้กำกับน้องวรรณแวว แวววรรณ ที่ผมคอยติดตามดูผลงานน้องๆ เขามาตลอดมาร่วมงานด้วย แล้วนักแสดงนำเรายังได้น้องมายด์ และ สกาย มาช่วยสื่อสาร และ ส่งความรู้สึก ซึ่งผมคิดว่าความสดใสของทั้งคู่จะทำให้มู้ด และ ภาพของเพลงมันชัดขึ้นครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เบล สุพล" ชวน "สกาย" ถ่ายทอดความรักสุดฟินในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไร้สถานะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook