“มะปราง อลิสา” กับบทบาทนักร้องสาว เสียงเพราะจนน่าทึ่งในรายการ “มะปรางจับไมค์” | Sanook Music

“มะปราง อลิสา” กับบทบาทนักร้องสาว เสียงเพราะจนน่าทึ่งในรายการ “มะปรางจับไมค์”

“มะปราง อลิสา” กับบทบาทนักร้องสาว เสียงเพราะจนน่าทึ่งในรายการ “มะปรางจับไมค์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ Work from Home พักจากการทำงานก็ไถมือถือเล่นไปตามประสา จู่ๆ ก็ดันไปเจอรายการออนไลน์ที่ชื่อ “มะปรางจับไมค์” EP.3 ก็เลยกดเข้าไปดูสักหน่อย ผลก็คือ เราได้ทราบว่า นางเอกสาวหน้าหวาน มะปราง-อลิสา ขุนแขวง นั้นเสียงดีเทียบเท่านักร้องอาชีพก็ว่าได้ อีกอย่างก็คือ เพลง “ดวงจันทร์กลางวัน” ที่สาวมะปรางเลือกมาคัฟเวอร์ร่วมกับ วี-วิโอเลต วอเทียร์ นั้นก็เพราะไปอีกแบบ

หลายคนอาจคุ้นเคยชื่อของ มะปราง อลิสา จากการเป็นนักแสดงที่มีผลงานการเล่นมิวสิควิดีโอมาหลายต่อหลายตัว และเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากซิตคอมเรื่อง “เสือ ชะนี เก้ง” ตามมาด้วยละครอีกหลายเรื่อง อาทิ วายุเทพยุทธ์ จนมาถึงล่าสุดกับ ไปให้ถึงดวงดาว ทางช่องวัน 31 รวมไปถึงการเป็นแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่า ในบทบาทการเป็นนักร้อง เธอก็ทำได้ยอดเยี่ยมเอามากๆ

มะปราง อลิสาIG - @alrisaaมะปราง อลิสา

“ดวงจันทร์กลางวัน” ซึ่งผลงานออริจินัลเป็นของวง getsunova และ วี วิโอเลต ภายใต้โปรเจกต์ Nextplorer ของ JOOX แอปพลิเคชั่น เมื่อแปรเปลี่ยนมาเป็นเวอร์ชั่นของสองสาวเพื่อนซี้ มะปราง-วี ในรูปแบบอะคูสติกก็ฟังสบายไปอีกแบบ ที่เราแอบช็อกก็คือน้ำเสียงหวานๆ ของสาวมะปราง รวมถึงท่อนประสานเสียงที่ลงตัวสุดๆ

วี วิโอเลต - มะปราง อลิสาIG - @alrisaวี วิโอเลต - มะปราง อลิสา

หลังจากนั้นเราจึงย้อนกลับไปดู 2 อีพีก่อนหน้านั้นที่สาวมะปรางชวนรุ่นพี่ในวงการอย่าง หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาคัฟเวอร์เพลง “กะทันหัน” และ “I Need Somebody” ตามลำดับ

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า EP.4 ของ “มะปรางจับไมค์” จะมาเมื่อไหร่ แต่จบสถานการณ์โควิด-19 แล้วทุกคนอาจจะได้ต้อนรับศิลปินคนใหม่มาประดับวงการที่ชื่อ มะปราง อลิสา ก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ “มะปราง อลิสา” กับบทบาทนักร้องสาว เสียงเพราะจนน่าทึ่งในรายการ “มะปรางจับไมค์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook