"มิย่า ทองเจือ" ปลื้ม! เพลงแรกในชีวิต "MiNi HEART" กระแสแรงจนยอดวิวเพิ่มไม่หยุด | Sanook Music

"มิย่า ทองเจือ" ปลื้ม! เพลงแรกในชีวิต "MiNi HEART" กระแสแรงจนยอดวิวเพิ่มไม่หยุด

"มิย่า ทองเจือ" ปลื้ม! เพลงแรกในชีวิต "MiNi HEART" กระแสแรงจนยอดวิวเพิ่มไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากระแสแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพลง "MiNi HEART (มินิฮาร์ท)" ซิงเกิ้ลแรกของศิลปินวัย 14 ปี มิย่า ทองเจือ ลูกสาวของนักแสดงมากความสามารถ พีท ทองเจือ ซึ่งผลงานนี้เธอได้ทำออกมาหลังได้ฝึกการร้องและเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)

เพลง "MiNi HEART (มินิฮาร์ท)" ได้ถูกทำขึ้นมาเพื่อบอกเล่าความรู้สึกของคนที่มีความรักครั้งแรก แต่ไม่รู้จะบอกความในใจอย่างไร จนทำให้แค่ส่งหัวใจให้ ซึ่งซิงเกิลนี้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัล Producer of the year 4 ปีซ้อนจากเวที Rap is Now Awards ปี 2016-2019 มาดูแลภาพรวม ในขณะที่เนื้อร้อง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงดัง "พักก่อน" ได้มาร่วมแต่งด้วย 

ในส่วนของเอ็มวีนอกจากแฟนๆ จะได้ชมการสเต็ปการเต้นของมิย่าแล้ว แฟนๆ ก็ได้ชมการแสดงของเธอและพระเอกเอ็มวีอย่าง โดม เพชรธำรงชัย ผู้เข้าแข่งขัน The Face Men Thailand ซีซั่น 2 ที่มาร่วมสร้างสีสันให้มิวสิควิดีโอจนตอนนี้ยอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 19 เมษายน)

คลิกชมเอ็มวี MiNi HEART - มิย่า ทองเจือ

หลังจากปล่อยเอ็มวีไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มิย่าเผยถึงความรู้สึกว่า "ดีใจมากค่ะที่ได้รับกระแสตอบรับดีตอนนี้ยอด 5 ล้านวิว ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ชื่นชอบผลงานเพลงของหนูค่ะ ซึ่งแนวเพลงเป็นแนวป็อปผสมแร็ป พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ ที่จำง่ายสามารถเต้นตามกันได้ กว่าจะมาเป็นศิลปินหนูฝึกฝนมานานชอบการดนตรีตั้งแต่เด็กคุณพ่อคุณแม่ส่งเรียนด้านดนตรีทั้งร้องเพลงและเรียนเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) มีค่ายเพลงเกาหลีเปิดออดิชั่นหนูได้ลองไปออดิชั่นแล้วผ่านแต่คุณพ่อคุณแม่ไม่อยากให้หนูไปอยู่ห่างไกล คุณพ่อคุณแม่เลยทำตามความฝันเปิดค่ายเพลง Lil’ Brat Records ให้ค่ะ และทำเพลง เพลง "MiNi HEART (มินิฮาร์ท)" ซิงเกิลแรกในชีวิต และยังได้รับกระแสตอบรับดี ต้องขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนด้วยนะคะและฝากติดตามผลงานของหนูต่อไปด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มิย่า ทองเจือ" ปลื้ม! เพลงแรกในชีวิต "MiNi HEART" กระแสแรงจนยอดวิวเพิ่มไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook