วงนี้ที่คิดถึง! The Rolling Stones จัดเพลงในตำนานผ่าน One World: Together at Home | Sanook Music

วงนี้ที่คิดถึง! The Rolling Stones จัดเพลงในตำนานผ่าน One World: Together at Home

วงนี้ที่คิดถึง! The Rolling Stones จัดเพลงในตำนานผ่าน One World: Together at Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีศิลปินมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตการกุศล One World: Together at Home ผ่านทางไลฟ์สตรีมมิงเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย หนึ่งในวงดนตรีที่ทั่วโลกรอคอยคงหนีไม่พ้นวงร็อคสัญชาติอังกฤษอย่าง The Rolling Stones ที่เลือกเพลงดังอย่าง “You Can’t Always Get What You Want” มาขับกล่อมให้ฟัง

แม้ว่า 4 ขุนพล The Rolling Stones อย่าง Mick Jagger, Keith Richards, Ronnie Wood และ Charlie Watts จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พวกเขาก็ใช้โปรแกรมออนไลน์อย่าง Zoom ในการมาแจมมอบความสุขให้กับแฟนเพลง กับการเลือกเพลง “You Can’t Always Get What You Want” มาเล่นในแบบฉบับอะคูสติก ซึ่งก็ยังคงความคึกคักที่ทุกคนคุ้นเคย

The Rolling StonesPhoto by Rich Fury/Getty ImagesThe Rolling Stones

“You Can’t Always Get What You Want” เป็นเพลงจากอัลบั้ม Let It Bleed ซึ่งวางจำหน่ายในปี 1969 ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 100 เพลงยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลจากการจัดอันดับของนิตยสาร Rolling Stone ในปี 2004 อีกด้วย

The Rolling Stones เจ้าของ 4 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ และเป็นหนึ่งในไอคอนแห่งวงการร็อคแอนด์โรลมาตั้งแต่ยุค 60s มีสตูดิโออัลบั้มมาแล้วถึง 25 ชุด โดยล่าสุดก็คือ Blue & Lonesome ในปี 2016 ที่ประสบความสำเร็จถึงขนาดคว้าแกรมมี่กลับบ้านไปได้เสียด้วย ส่วน One World: Together at Home ก็เป็นโปรเจกต์จากไอเดียของ Lady Gaga ที่จะมอบเงินบริจาคให้กับองค์การอนามัยโลก (WHO) และโกลบอล ซิติเซน (Global Citizen) เพื่อทำการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลกนั่นเอง

แฟนๆ ที่อยากชม One World: Together at Home สามารถดูรีรันได้ทาง JOOX Music Application โดยกดลิงค์นี้ https://joox.page.link/3fC2iG

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วงนี้ที่คิดถึง! The Rolling Stones จัดเพลงในตำนานผ่าน One World: Together at Home

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook