ไม่เคยเล่นสดที่ไหนมาก่อน! Taylor Swift เดี่ยวเปียโนสุดซึ้งในคอนเสิร์ต One World | Sanook Music

ไม่เคยเล่นสดที่ไหนมาก่อน! Taylor Swift เดี่ยวเปียโนสุดซึ้งในคอนเสิร์ต One World

ไม่เคยเล่นสดที่ไหนมาก่อน! Taylor Swift เดี่ยวเปียโนสุดซึ้งในคอนเสิร์ต One World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับความสนใจในการเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล One World: Together at Home เป็นอย่างมากคงหนีไม่พ้นซูเปอร์สตาร์สาว Taylor Swift ที่ขอเลือกเพลงสุดซึ้ง “Soon You’ll Get Better” มาส่งต่อกำลังใจให้กับทุกๆ คน

ต้องบอกว่านี่คือครั้งแรกที่ Taylor Swift นำเพลง “Soon You’ll Get Better” จากอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง Lover ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้วมาเล่นสด กับการเดี่ยวเปียโนที่แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยครั้งนัก

Taylor SwiftPhoto by Dia Dipasupil/Getty Images for iHeartMediaTaylor Swift

“ฉันไม่รู้ว่าจะเล่นเพลงนี้แบบสดๆ อย่างไร สำหรับฉันมันค่อนข้างยากเอาการทีเดียว ยากตั้งแต่ขั้นตอนการแต่งเพลงนี้ ร้องก็ยาก ฟังก็ไม่ง่าย แต่บางครั้งดนตรีมันก็เป็นเช่นนั้น บางครั้งมันไม่ใช่แค่สิ่งที่ฟังแล้วจะรู้สึกดีเสมอไป” Taylor Swift กล่าวถึงเพลง “Soon You’ll Get Better” ที่เธอไม่เคยหยิบมาเล่นสด ก่อนที่โควิด-19 จะแพร่ระบาดไปทั่วโลก

แม้ว่าจะเป็นเพลงเศร้า แต่ในขณะเดียวกันมันก็เป็นยาชูกำลังหัวใจได้ดีทีเดียว และนี่อาจเป็นการแสดงสดครั้งสุดท้ายในปี 2020 ของ Taylor Swift ก็เป็นได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะประกาศยกเลิกโชว์ทั้งหมดของปี 2020 ไปนั่นเอง ซึ่งแฟนๆ สามารถดูรีรัน One World: Together at Home ได้ทาง JOOX Music Application โดยกดลิงค์นี้ https://joox.page.link/3fC2iG

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่เคยเล่นสดที่ไหนมาก่อน! Taylor Swift เดี่ยวเปียโนสุดซึ้งในคอนเสิร์ต One World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook