"Shawn-Camila" ร่วมคอนเสิร์ต "One World" โชว์หวานในเพลง "What A Wonderful World" | Sanook Music

"Shawn-Camila" ร่วมคอนเสิร์ต "One World" โชว์หวานในเพลง "What A Wonderful World"

"Shawn-Camila" ร่วมคอนเสิร์ต "One World" โชว์หวานในเพลง "What A Wonderful World"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ที่ร้อนแรงของ Shawn Mendes และ Camila Cabello 2 ศิลปินดังได้กลายเป็นที่จับตานับตั้งแต่ทั้งคู่ปล่อยเพลง "Señorita" ซึ่งล่าสุดทั้งสองก็ได้มาร่วมแสดงในโปรเจกต์ One World: Together at Home ที่จัดขึ้นระหว่างการระบาดของ ไวรัสโคโรนา 

Photo by Mike Coppola/Getty Images for MTVShawn Mendes และ Camila Cabello

ในการแสดงของ Shawn และ Camila ทั้งสองได้เลือกร้องเพลง "What A Wonderful World" ของ Louis Armstrong โดยทั้งคู่ได้นั่งด้วยกันบนเปียโนและร้องเพลงประสานเสียงไปด้วยกัน ท่ามกลางแสงเทียน และมีการเพิ่มเนื้อร้องว่า "It's still a wonderful world." เข้ามาด้วยเพื่อสื่อถึงสถานการณ์โลกในปัจจุบัน

Photo by Getty Images/Getty Images for Global Citizen

เพลง "What A Wonderful World" เป็นผลงานอมตะของ Louis Armstrong ที่ถูกปล่อยออกมาในปี ค.ศ. 1967 โดยมีเนื้อหาบรรยายความสวยงามของโลกใบนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าในปี  1967-1968 ผลงานเพลง "What A Wonderful World" จะติดชาร์ต Billboard Hot 100 ในอันดับที่ 116 แต่พอเวลาผ่านไปเพลงนี้ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นจนถูกนำมาใช้ในฉากภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่องอย่างเช่น Good Morning, Vietnam, Finding Dory, New Year's Eve, Madeline และ Freaky Friday รวมถึงถูกศิลปินหลายคนมาคัฟเวอร์บ่อยครั้ง 

คลิกฟังเพลง What A Wonderful World - เวอร์ชั่น Shawn Mendes และ Camila Cabello

โปรเจกต์ One World: Together at Home ได้ถูกจัดโดย WHO และ Global Citizen และมี Lady Gaga เป็นผู้รวบรวมศิลปินและคนดังที่แสดงในงานนี้ ซึ่งการแสดงนี้ได้ถูกไลฟ์ช่วง 1.00-9.00 น. ในวันที่ 19 เมษายนตามเวลาประเทศไทย และมีศิลปินและคนดังเข้าร่วมโชว์และรณรงค์เรื่องการต่อสู้กับโรค โควิด-19 ซึ่งแฟนๆ สามารถดูรีรันการแสดงทั้งหมดได้ทาง JOOX Music Application โดยกดลิงค์นี้ https://joox.page.link/3fC2iG

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "Shawn-Camila" ร่วมคอนเสิร์ต "One World" โชว์หวานในเพลง "What A Wonderful World"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook