ส่องความน่ารัก "เจน BNK48" ไอดอลมากเสน่ห์ผู้มัดใจแฟนๆ ด้วยแววตา (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

ส่องความน่ารัก "เจน BNK48" ไอดอลมากเสน่ห์ผู้มัดใจแฟนๆ ด้วยแววตา (อัลบั้มภาพ)

ส่องความน่ารัก "เจน BNK48" ไอดอลมากเสน่ห์ผู้มัดใจแฟนๆ ด้วยแววตา (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา แฟนๆ ก็ได้ทราบว่า  เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ คือสมาชิก BNK48 ที่สามารถครองอันดับ 1 ในงานเลือกตั้ง BNK48 9th Single Senbatsu General Election หลังได้รับคะแนนโหวตสูงถึง 100,489 คะแนน จนได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงหลักของซิงเกิลที่ 9 ของวง BNK48

เจน กุลจิราณัฐ เป็นสมาชิก BNK48 รุ่น 1 วัย 20 ปีที่มาพร้อมแววตาและรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ และในขณะเดียวกันก็มีความสามารถในการร้องและเต้นจนสามารถเป็นเซ็มบัตสึเพลง "Shonichi (วันแรก)" และ "Kimi wa Melody (เธอคือ...เมโลดี้)" ซึ่งใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเจนก็ทำให้เธอได้รับฉายาว่า เจน สลอธ จากแฟนๆ เพราะหลายคนมองว่าเธอคล้ายกับตัวสลอธในภาพยนตร์เรื่อง Zootopia 

นอกจากการร้องและเต้นแล้ว เจนก็ได้เผยความสามารถในฐานะนักแสดงหลังรับบทนางเอกมิวสิควิดีโอ "ติดตลก" ของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ในลุคที่ชวนนึกถึงวัยรุ่นยุค 90 และล่าสุดเธอก็ได้รับบท ไพลิน ในซีรีส์เรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

ในงาน BNK48 6th Single Senbatsu General Election เมื่อปี พ.ศ. 2562 มีแฟนๆ โหวตเจนมากถึง 47,369 คะแนน จนทำให้เธอได้รับอันดับ 5 ในงานดังกล่าว ก่อนจะมาคว้าอันดับ 1 ในการเลือกตั้งครั้งล่าสุด ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าเธอคือสมาชิก BNK48 อีกคนที่มีฐานแฟนคลับแข็งแรง โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เจนจะมาพร้อมผลงานไหน ในฐานะเซ็นเตอร์คนใหม่ของ BNK48 

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ ส่องความน่ารัก "เจน BNK48" ไอดอลมากเสน่ห์ผู้มัดใจแฟนๆ ด้วยแววตา (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook